SAO » Chuyện làng sao

Khoe con trai đáng yêu, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ: 'lớn lên mẹ đầu tư cho con tới bến luôn'

Thứ hai, 22/07/2019 14:43

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cho biết cô đang cố gắng làm thật nhiều điều để con trai có cuộc sống hoàn hảo nhất.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Lâm Khánh Chi khoe con trai đáng yêu bên mẹ và bà ngoại cùng lời nhắn nhủ: "Thương cục vàng lắm nhé. Cố gắng làm thật nhiều để con mình có cuộc sống hoàn hảo nhất. Đó là tình cảm ba mẹ dành cho con trai yêu dấu. Đẹp trai vang động, lớn lên mẹ đầu tư cho con tới bến luôn...hihi".

Lâm Khánh Chi khoe con trai đáng yêu

Ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng khen ngợi con trai Lâm Khánh Chi: "Con trai Lâm Khánh Chi ngày càng đẹp quá", "Cu Bi nhìn thấy yêu quá, chúc cu bi ngoan nhé", " Cubi đáng yêu quá chị Chi ơi", "Con chị đáng yêu quá", "Vậy là đẹp trai lắm rồi. Khánh Chi mà còn đầu tư nữa gái nào chiều cho nổi hả em", "Nay nhìn anh đáng yêu, đẹp trai quá chị ơi"...

Dân mạng khen con trai Lâm Khánh Chi ngày càng đáng yêu.

Tháng 1/2018, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi kết hôn với chồng điển trai tên là Phi Hùng. Cô không chỉ được chồng yêu thương, chăm sóc mà còn được gia đình chồng quý mến.

Cuộc sống của Khánh Chi có thêm niềm vui khi nữ ca sĩ có một cậu con trai bằng phương pháp mang thai hộ. Đến nay, con trai của mỹ nhân chuyển giới càng ngày càng đáng yêu và ngoan ngoãn. Cậu bé được mẹ cho mặc đồ hiệu từ khi còn bé.

Những hình ảnh con trai Lâm Khánh Chi được chia sẻ trước đây.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới