SAO » Chuyện làng sao

Khoe diện mạo mới, 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' được khen gái 2 con trông mòn con mắt

Chủ nhật, 25/07/2021 15:07

Nữ diễn viên Marian Rivera cho thấy cô vẫn giữ được sắc vóc "vạn người mê" dù đã trải qua 2 lần sinh nở và bước sang tuổi U40.

Hôm nay (25/7), Marian Rivera có cập nhật trang cá nhân bằng một loạt hình ảnh mới. Trong hình cô diện áo sơ mi trắng kết hợp quần jeans. Mặc dù lên đồ và make-up đơn giản nhưng nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" vẫn tỏa sáng một cách tự nhiên.

Marian Rivera khoe diện mạo mới đẹp xuất sắc.

Có thể thấy nụ cười tỏa nắng của Marian chính là điểm giúp cô luôn nổi bật trước ống kính máy ảnh. Cư dân mạng để lại nhiều lời khen ngợi khi ngắm nhìn những tấm hình cùa bà mẹ 2 con này. Họ bày tỏ: "Gái 2 con mà trông mòn con mắt", "Marian đúng chất mỹ nhân, mặt đẹp nên diện cái gì cũng đẹp", "Không ngờ Marian gần 40 tuổi mà nhan sắc trẻ trung đến vậy", "Việc sinh nở chẳng hề ảnh hưởng đến cô ấy, đúng chất ngôi sao hàng đầu Philippines"...

Tuy đã trải qua 2 lần sinh nở và bước sang tuổi 36 nhưng cô vẫn trẻ trung, cuốn hút đến lạ.

Marian Rivera sinh năm 1984 và được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Vũ điệu hoang dã", "Người cá", "Mặt nạ hoa hồng"... Cô kết hôn với Dingdong Dantes vào năm 2014. Sau đó cô lần lượt sinh hạ con gái Zia và con trai Ziggy cho chồng. Hiện tại Marian chưa xác nhận tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào vì tình hình dịch bệnh còn nhiều căng thẳng.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" là gương mặt đắt hàng quảng cáo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới