SAO » Chuyện làng sao

Khoe gia đình chồng Hà Tăng quyên hơn 6 tỉ, Trấn Thành bị ném đá và nhắc khéo chuyện đóng góp mùa dịch

Thứ năm, 19/03/2020 21:04

Nam danh hài bị các fan thắc mắc vì sao chỉ đăng mỗi bài khen gia đình nhà chồng Hà Tăng trong khi rất nhiều nghệ sĩ lẫn doanh nhân khác cũng đóng góp.

Mới đây, trên fanpage của mình, Trấn Thành đã đăng bài khen gia đình chồng Hà Tăng là ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thuỷ Tiên đã chi hơn 6 tỉ để phòng chống dịch covid-19. Anh chia sẻ: "Thêm nhiều nữa những thiết bị như thế này là nhiều người hơn nữa sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỉ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị... nhất là trong những lúc cần thiết như thế này!". Nam danh hài đã đăng kèm giấy uỷ nhiệm chi để cho thấy lời mình nói là sự thật.

Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái khoe dùm gia đình chồng Hà Tăng quyên góp hơn 6 tỉ chống dịch covid-19

Những dòng chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng được khán giả chú ý, trở thành đề tài bàn tán khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, ngoài những lời khen và hùa theo ca tụng, có khá nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng chỉ trích về mục đích nam danh hài đăng bài này trong khi vẫn còn nhiều người khác cũng đóng góp nhiều tiền của cho việc phòng chống dịch bệnh. Một số khác đặt dấu chấm hỏi không biết nam danh hài đã đóng góp gì cho người dân giữa dịch bệnh hay chưa? Họ cũng không quên nhắc khéo rằng, có lẽ vì Tiên Nguyễn đang nằm điều trị nên gia đình chồng Hà Tăng mới đóng góp.

Trấn Thành bị ném đá vì chỉ đăng mỗi nhà chồng Hà Tăng trong khi còn nhiều người đóng góp nhiều hơn. Một số còn nhắc khéo anh nên đóng góp vì khá giàu.

Trước sự "ném đá" của một số cá nhân, nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng bảo vệ Trấn Thành. Đa số ý kiến cho rằng những đối tượng trên đang quy chụp vấn đề và phán xét nam diễn viên không có cơ sở.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới