SAO » Chuyện làng sao

Khoe góc nghiêng thần thánh cực xịn xò nhưng bị nói sửa mũi, Hòa Minzy phản ứng thế nào?

Thứ hai, 10/01/2022 21:15

Phản ứng của Hòa Minzy sau khi dính nghi vấn sửa mũi đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng.

Trong showbiz, có thể thấy Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ khá nổi tiếng ở Việt Nam. Cô nàng được công chúng quan tâm nhiều hơn khi trở thành quán quân chương trình Học Viện Ngôi Sao. Ở thời điểm hiện tại, dù đã lấy chồng và hạ sinh quý tử đầu lòng, Hòa Minzy vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt, dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng cô nàng vẫn không ít lần khiến công chúng phải xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp và 3 vòng chuẩn chỉnh.

Đáng chú ý, cách đây ít giờ trước, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip khoe khoảnh khắc cực tình cảm với quý tử đầu lòng. Bên cạnh những hành động cưng xỉu của bé Bo, nhan sắc của nữ ca sĩ cũng được chú ý không kém. Bởi dù xuất hiện với gương mặt mộc không chút son phấn, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp vẫn vô cùng tươi tắn và rạng rỡ.

Hòa Minzy khiến dân tình xuýt xoa với nhan sắc siêu đỉnh

Đặc biệt, khi khoe góc nghiêng, Hòa Minzy cũng làm dân tình trầm trồ và khen ngợi hết lời vì quá sức xinh đẹp. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng xuất hiện một khán giả bất ngờ nói về chiếc mũi của Hòa Minzy: "Mũi Hòa làm dáng đẹp quá nè". Ngay sau đó, cô nàng liền lên tiếng đính chính ngay và luôn: "Mũi thật của em mà", kèm theo đó là loạt icon cười đùa.

Hòa Minzy đã có cách phản ứng đầy nhẹ nhàng

Phản ứng của Hòa Minzy ngay sau đó đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, một số người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực và khẳng định mọi bộ phận trên cơ thể nữ ca sĩ đều là "hàng thật".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới