SAO » Chuyện làng sao

Khoe khoang chạy xe thắng con gái Harper nhưng David Beckham bị bóc mẽ điều này

Thứ hai, 29/04/2019 21:31

Nhiều người cho rằng David Beckham chỉ vì muốn ghi lại khoảnh khắc công chúa nhỏ điều khiển xe mà đành làm người chiến thắng trong cuộc đua.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, David Beckham và 2 con là Cruz và Harper vui vẻ cùng nhau tham gia hoạt động chạy xe địa hình 4 bánh. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới có đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh anh cùng công chúa nhỏ 7 tuổi đua xe cùng nhau.

David khoe cảnh đua xe địa hình 4 bánh với con gái Harper.

David còn tự hào khoe với mọi người rằng anh là người “chiến thắng”. Tuy nhiên dân mạng lại cho rằng Beckham đành làm người về nhất chỉ để quay lại khoảnh khắc con gái Harper điều khiển xe 1 cách chuyên nghiệp. Anh phải chạy xe phía trước Harper mới có thể lột tả được thần thái lái xe địa hình cực “ngầu”, chẳng kém cạnh gì các anh trai của cô bé.

Nhiều người cho rằng David Beckham chỉ vì muốn ghi lại khoảnh khắc công chúa nhỏ điều khiển xe mà đành làm người chiến thắng trong cuộc đua.

Qua đây, David Beckham lại chứng tỏ là ông bố cuồng con gái. Không chỉ thường xuyên đưa Harper đi chơi, đi mua sắm mà anh còn sẵn sàng làm nhiếp ảnh, làm nhà quay phim cho riêng cô út của gia đình.

Harper cực “ngầu” khi trổ tài điều khiển xe với anh trai Romeo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới