SAO » Chuyện làng sao

Khoe không gian biệt thự hoành tráng tại Mỹ, Phạm Hương tiết lộ khoảnh khắc con trai đầu lòng rửa xế hộp phụ bố mẹ

Thứ hai, 25/04/2022 09:49

Chỉ mới hơn 3 tuổi nhưng bé Maximus - con trai đầu lòng của Phạm Hương đã biết phụ giúp bố mẹ rửa xế hộp khiến dân tình không khỏi chú ý.

Tạm gác lại sự nghiệp ngay thời điểm hoàng kim, đổi lại Phạm Hương nay có gia đình hạnh phúc viên mãn. Sau hơn 3 năm sang Mỹ, nàng hậu có hai nhóc tì bụ bẫm là bé Maximus và Apollo, sống trong biệt thự bề thế như "bà hoàng". Mặc dù thoải mái chia sẻ về con nhưng Phạm Hương vẫn giữ kín thông tin liên quan đến "phu quân".

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Phạm Hương khoe căn biệt thự rộng tại xứ sở cờ hoa. Ngôi nhà của cô có màu trắng chủ đạo, góc nào cũng được sắp xếp chỉn chu, gọn gàng và toát ra vẻ sang trọng của gia chủ. Trước đây, nàng hậu gốc Hải Phòng cũng thường xuyên chia sẻ từng ngóc ngách trong ngôi nhà đang chung sống cùng ông xã đại gia thu hút sự quan tâm cư dân mạng.

Bên cạnh đó, dù sống trong nhung lụa nhưng bé Maximus vẫn thể hiện tinh thần yêu lao động từ bé. Nói có sách mách có chứng, Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh ghi lại cảnh con trai đầu lòng đang chăm chỉ rửa xế hộp. Bàn tay nhỏ xinh cầm chiếc khăn chăm chú lau xe tỉ mỉ cẩn thận trông rất chuyên nghiệp. Chứng kiến cảnh lao động hăng say của nhóc tì, người đẹp chia sẻ: "Cuối tuần của anh Maximus".

Căn biệt thự màu trắng tại Mỹ của Hoa hậu Phạm Hương.

Nhóc tì hăng say rửa xế hộp phụ bố mẹ.

Trước đó, chưa đầy 1 tuổi nhưng Maximus đã được lập trang cá nhân riêng và lượng có người hâm mộ không kém mẹ. Trong loạt khoảnh khắc của cậu quý tử, Phạm Hương khoe con trai tưới cây: "Em bé tí hon tưới cây trong vườn".

Không chỉ thế, con trai Phạm Hương giờ đây đã ra dáng "soái ca" tương lai hơn 3 tuổi, còn bé nhưng đã được mẹ cho dạy chơi golf.

Hai con trai nhà Phạm Hương có cuộc sống đầy đủ ở Mỹ. Bố đại gia hiếm khi lộ diện nhưng cực nuông chiều các con.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới