SAO » Chuyện làng sao

Khoe lại ảnh đi du lịch cùng Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị dân mạng chỉ trích: 'Thôi anh đừng đi đâu hết, ở yên một chỗ'

Thứ ba, 27/07/2021 14:04

Vũ Khắc Tiệp có lẽ đã khẳng định vị trí "độc tôn" của mình với danh xưng "Đại sứ cách ly" khi mới đây tiếp tục có động thái giữa thời điểm giãn cách xã hội.

Sau khi "năm lần bảy lượt" trùng hợp khó tin rằng cứ nhắc đến địa điểm nào thì địa điểm đó xuất hiện dịch bệnh, Vũ Khắc Tiệp chính thức mang danh "Đại sứ cách ly". Tuy nhiên cái danh xưng này khiến ông bầu Vũ Khắc Tiệp bị dân tình xa lánh, thậm chí người còn khuyên anh nên khoá facebook để mọi nơi được bình yên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp còn bày tỏ cho biết sẽ đi du lịch cùng Ngọc Trinh sau khi hết dịch. "Ông trùm Venus" mong khán giả cho một địa điểm đẹp nhất để anh và mỹ nhân gốc Trà Vinh lên kế hoạch đi sau khi hết dịch. Tuy nhiên, cứ tưởng fan sẽ chia sẻ, nhưng ngay sau đó dân mạng tỏ ra thái độ gay gắt. Netizen còn mong Vũ Khắc Tiệp hãy ở yên trong nhà là giúp mọi người. Nhiều người nói vui "chuyện tâm linh không thể đùa" khi anh vừa check-in ở một địa điểm nào đó thì vài ngày sau, nơi này lại có vấn đề liên quan đến Covid-19.

Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ những hình ảnh đi du lịch cùng Ngọc Trinh ở các nơi từ trong nước đến nước ngoài.

Nhiều cư dân mạng đã bình luận mỉa mai đến Vũ Khắc Tiệp. "Thôi anh đừng đi, ở yên một chỗ dùm em", "Trung Quốc đi anh", "Vũ Hán đi anh, rồi về quê anh luôn",...

Dân tình tiếp tục phản ứng với dòng trạng thái mới nhất của Vũ Khắc Tiệp.

Hóa ra, anh chỉ đăng tải lại bức ảnh những năm trước. Mọi nhất cử nhất động của "ông bầu" trong mùa dịch luôn gây sự chú ý từ dân mạng, bởi "Đại sứ cách ly" là biệt danh mà cộng đồng mạng ưu ái đặt cho Vũ Khắc Tiệp. Nhiều người còn "van xin" Vũ Khắc Tiệp đừng đăng bất cứ hình ảnh hoài niệm về việc đi du lịch nữa. Hiện tại, bài đăng của anh nhận về nhiều sự tranh cãi từ phía cộng đồng mạng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới