SAO » Chuyện làng sao

Khoe loạt ảnh tình bể bình bên Kim Lý, Hà Hồ gây choáng vì trông như không mặc áo

Chủ nhật, 31/01/2021 08:23

Trong một vài góc ảnh chụp, Hà Hồ khiến người hâm mộ hoảng hốt thay cô vì chiếc áo màu nude trên người trở nên trong suốt.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt. Họ bén duyên năm 2017 qua một lần hợp tác quay MV ca nhạc. Cuộc tình trở nên viên mãn khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cho bạn trai cặp thiên thần nhỏ vào đầu tháng 11/2020. Sau khi sinh con, tình cảm của cả hai càng mặn nồng hơn. Cặp đôi không ít lầ khoe ảnh trốn con hẹn hò cực ngọt ngào.

Mới đây, trên fanpage của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh "tình bể tình" với Kim Lý. Trong ảnh, nam diễn viên Hương ga cõng "nữ hoàng giải trí" trên phố về đêm với biểu cảm vô cùng hạnh phúc. Cả hai nô đùa quên cả không gian xung quanh. Mặc dù đã có hơn 3 năm yêu và 2 con nhỏ, nhưng họ vẫn rất lãng mạn như những ngày đầu.

Hà Hồ khoe loạt ảnh hẹn hò bên Kim Lý vô cùng ngọt ngào

Tuy nhiên, khi nhìn qua một góc ảnh chụp, Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng "hết hồn" vì mặc như không. Chiếc áo màu nude cộng với mái tóc buông xõa cộng với ánh đèn vàng khi phố về đêm khiến một số cư dân mạng tưởng cô đang bán nude nơi công cộng.

Tuy nhiên, ở vài góc ảnh, trông cô nàng cứ như không mặc áo vì cô diện áo màu nude bó sát và tóc xoã dài che cả trang phục khi được bạn trai cõng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới