SAO » Chuyện làng sao

Khoe loạt túi Hermès Birkin 'nét căng' trị giá 10 tỷ nhưng bị ẩn ý mang hàng giả, Lệ Quyên đáp trả thế nào?

Thứ năm, 21/10/2021 17:37

Màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng hợp lý của Lệ Quyên đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên hội chị em giàu "nứt đố đổ vách". Trong lần xuất hiện này, Lệ Quyên lại khiến dân tình phát sốt vì diện nguyên cây đồ hiệu sặc mùi tiền gồm váy Fendi, túi Hermès cá sấu bạch tạng, dép cao gót của Bottega Veneta. Bên cạnh đó, hội bạn thân của nữ ca sĩ cũng được chú ý không kém vì quá sang, xịn, mịn, đặc biệt là trong 4 người thì có đến 3 nàng đều xách túi Hermès Birkin bạch tạng.

Thế nhưng, khi khoe loạt túi đắt đỏ, Lệ Quyên lại bị một số dân mạng nghi ngờ dùng đồ giả. Cụ thể, một tài khoản đã để lại dòng bình luận thắc mắc: "Thế giới hiếm mà Việt Nam nhiều quá vậy". Ngay lập tức, giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa liền lên tiếng đáp trả: "Em chuẩn bị tiền đi, chị giúp em mua trong vòng 3 nốt nhạc em nhé. Cứ đủ tiền là có liền à". Động thái của Lệ Quyên lập tức thu hút sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người sau đó cũng lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ và khẳng định cô không bao giờ dùng hàng giả.

Lệ Quyên phản bác nhẹ nhàng nhưng đầy thâm thuý khi bị nghi dùng hàng giả

Từ lâu, thương hiệu thời trang xa xỉ Hermès đã nổi danh trên thế giới với sự sang trọng, đi kèm với chất lượng và hiển nhiên là giá thành vô cùng đắt đỏ. Được biết, túi Himalayan Crocodile Birkin của Lệ Quyên dài khoảng 30 cm, được làm từ da của cá sấu Nilo - một loài cá sấu bạch tạng hiếm. Thiết kế của chiếc túi đắt đỏ này lấy ý tưởng từ hình ảnh dãy núi Himalaya hùng vĩ. Giá bán lẻ của túi Himalayan Crocodile Birkin xuất phát điểm gần 300.000 USD (hơn 7 tỷ VNĐ). Khi sở hữu túi, chủ nhân của nó phải đóng thêm nhiều khoản chi phí liên quan đến bảo hiểm khiến giá thành lên đến khoảng 432.000 USD (gần 10 tỷ VNĐ).

Nhìn độ giàu có từ hội bạn thân của Lệ Quyên, ai nấy đều không khỏi choáng ngợp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới