SAO » Chuyện làng sao

Khoe mặt mộc không tì vết và đẹp đến choáng ngợp, Đào Bá Lộc bị chê 'láo'

Thứ năm, 17/06/2021 20:28

Đào Bá Lộc đã đáp trả lại bình luận cho rằng mình "láo" khi khoe mặt mộc đẹp ơi là đẹp.

Đào Bá Lộc là một trong số ít nghệ sĩ không ngại công khai giới tính thật. Nam ca sĩ cũng được ngưỡng mộ vì cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ, đầy viên mãn. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Đào Bá Lộc còn chú trọng vào làm đẹp, thường xuyên thực hiện Vlog hướng dẫn cách chăm sóc da cho các fan.

Trong một đoạn Vlog được đăng tải mới đây, Đào Bá Lộc giới thiệu với fan về chế độ ăn uống giúp đẹp da. Nam ca sĩ còn tự tin để hẳn mặt mộc như chứng minh những điều mình chia sẻ là đúng đắn. Khi tẩy trang, cởi bỏ lớp make up, Đào Bá Lộc khiến người hâm mộ ngạc nhiên vì mặt mộc của mình. Làn da của nam ca sĩ vẫn mịn màng, không mụn và không gặp tình trạng lỗ chân lông to. Hơn nữa, anh chàng vẫn đầy sức sống khi không son phấn. Hẳn phải tốn công chăm sóc lắm, Đào Bá Lộc mới có được làn da đẹp không tì vết này.

Đào Bá Lộc sở hữu khuôn mặt mộc xinh lung linh

Đào Bá Lộc đáp trả vì bị nói "láo" khi khoe mặt mộc không tì vết

Tuy nhiên, vẻ đẹp quá mức hoàn hảo này khiến Đào Bá Lộc bị netizen nghi ngờ. Một cư dân mạng đã bình luận: "Mặt mộc mà như thế, láo". Ngay sau đó, Đào Bá Lộc đã lập tức đáp trả. Anh chụp màn hình bình luận và đăng lên story Instagram kèm theo lời khẳng định đây chắc chắn là mặt mộc kèm lời xéo xắt: "Đừng suy bụng ta ra bụng người nữa, đừng nghĩ ai tốt hơn mình cũng ăn gian hoặc may mắn nhé, xấu tính lắm".

Đào Bá Lộc chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng

Các fan ủng hộ lần đáp trả này của Đào Bá Lộc. Bởi anh không dùng những từ ngữ thô tục khi bị chỉ trích, trái lại lời nói còn hết sức văn minh. Đây chính là điểm giúp anh được lòng khán giả trong suốt nhiều năm qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới