SAO » Chuyện làng sao

Khoe mặt tròn xoe sau chuỗi ngày cách ly, nữ tỷ phú sexy nhất Hollywood khiến MXH chấn động vì khác một trời một vực trên Instagram

Thứ ba, 21/04/2020 13:32

Là chủ thương hiệu làm đẹp nổi tiếng bậc nhất thế giới, Kylie Jenner gây bất ngờ khi để mặt mộc hoàn toàn ra phố.

Kylie Jenner luôn biết giữ hình tượng bản thân sao cho sang chảnh và xinh đẹp không ai bì kịp xứng danh nữ hoàng sắc đẹp Instagram kiêm chủ nhân đế chế mỹ phẩm thế hệ mới. Cô nàng tỷ phú 22 tuổi này cũng hiếm khi để mặt mộc "sương sương" xuất hiện bên ngoài.

Ngày 20/4 (giờ địa phương), Kylie Jenner đến thăm cô bạn thân Stassie Karanikolaou ở Beverly Hills, Mỹ. Nữ tỷ phú trẻ khi đó mặc bộ cánh thể thao năng động, búi tóc cao và để mặt mộc 100%. Với gương mặt lộ nọng cằm, hai má và mắt đều sưng vù, nhiều người cho rằng "nguyên hình" của Kylie khác quá xa hình ảnh thường thấy của cô nàng, thậm chí làn da cô còn không đều màu, đôi môi lại mỏng dính chứ không đầy đặn quyến rũ.

Tay ôm chai nước và túi đồ ăn nhanh, Kylie Jenner bị bắt gặp rời nhà cô bạn Stassie Karanikolaou. Từ khi thực hiện giãn cách xã hội vào đầu tháng 3, đây là lần đầu tiên cô út nhà Kardashian được trông thấy đi chơi.

Khác hẳn những bức hình trang điểm kỹ trên Instagram, người đẹp để mặt mộc tự nhiên. Gần hai tháng cách ly ở nhà khiến bà mẹ một con béo hơn.

Trong bộ đồ ngủ, Kylie lộ vóc dáng tròn trịa, thậm chí lộ cả nọng cằm khi cười.

Với kiểu ăn mặc đơn giản, đi chân đất, tóc buộc rối, nữ tỷ phú trông rất thoải mái khi đến nhà bạn.

Vào đầu tháng 4, tạp chí Forbes thống kê Kylie Jenner là tỷ phú trẻ nhất thế giới với khối tài sản 1 tỷ USD. Doanh thu công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetic do một mình cô thành lập là thu nhập chính của Kylie.

Kylie Jenner hiện sống cùng con gái 2 tuổi tại biệt thự ở Hidden Hills. Để giải khuây, Kylie nới lỏng lệnh cách ly đến chơi nhà bạn sau thời gian dài ở nhà vì dịch bệnh vừa chăm con vừa kinh doanh online. Bang California nơi cô ở vẫn đang yêu cầu người dân tiếp tục giãn cách xã hội cho đến đầu tháng 5.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới