SAO » Chuyện làng sao

Khoe nhẹ ảnh 'sương sương' đầu tiên vào năm 2021, Suzy gây thương nhớ cho hàng triệu fan

Thứ tư, 06/01/2021 13:10

Những bức ảnh mới cho thấy vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào, hoàn hảo không tì vết của Suzy đúng chuẩn danh hiệu "tình đầu quốc dân" tại Hàn Quốc.

Với vai Seo Dal Mi - cô gái đầy tham vọng, tự tin và chăm chỉ làm việc trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Start-Up" (Khởi nghiệp) của đài tvN, Suzy đã tạo ấn tượng mạnh tới khán giả mê Kdrama. Thành công của bộ phim này cũng giúp tên tuổi và sự nghiệp của Suzy có thêm bước tiến mới.

Chỉ trong vòng 21 giờ, bức ảnh của Suzy đã nhận về hơn 2 triệu lượt quan tâm trên Instagram.

Hiện thành viên của nhóm Miss A này có khoảng 15 triệu người theo dõi trên Instagram. Chính vì vậy, mỗi khoảnh khắc của nữ minh tinh này được chia sẻ luôn nhận về hàng triệu lượt quan tâm của người hâm mộ.

Trong bộ ảnh tự chụp tuyệt đẹp đầu tiên của mình vào năm 2021, Suzy nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan. Diện chiếc áo len cổ lọ màu đen, nữ diễn viên 26 tuổi để mái tóc nâu dày và mượt, khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm nhẹ, nụ cười tươi toát lên thần thái rạng rỡ, quyến rũ. Rất nhiều người bình luận muốn biết bí quyết chăm sóc tóc của Suzy là gì?

Được biết, vào ngày 23/12/2020, Suzy ban đầu sẽ có một buổi hòa nhạc trực tuyến dành cho người hâm mộ nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên "A Tempo". Tuy nhiên, do tình hình Covid-19 ở Hàn Quốc, buổi hòa nhạc trực tuyến này đã phải hoãn lại để đảm bảo an toàn cho nhân viên, ê-kip và chính Suzy.

Sau khi bị hoãn, "A Tempo" được dự kiến ​​diễn ra vào ngày 23/1 tới đây. Người hâm mộ bày tỏ sự háo hức với những màn biểu diễn thú vị của Suzy khi cô kỷ niệm cột mốc 10 hoạt động của mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới