SAO » Chuyện làng sao

Khoe quà có in dòng chữ nhạy cảm do bạn trai cũ Andree tặng, Minh Tú gây tranh cãi dữ dội

Thứ bảy, 10/10/2020 15:57

Nhiều fan tò mò không biết rapper Andree có dụng ý gì khi tặng Minh Tú chiếc áo có in dòng chữ nhạy cảm như vậy, hay anh chàng cũng chỉ vô tình mà thôi?

Ngày sinh nhật, cựu HLV The Face - Minh Tú nhận được rất nhiều quà tặng từ người thân và bạn bè, trong đó có cả tình cũ Andree. Minh Tú hết lời khen ngợi món quà ý nghĩa mà "bạn cũ" gửi tặng. Đó là một chiếc áo phông bình thường, trên có in dòng chữ khá nhạy cảm: "Can we **** and still be friends" (Tạm dịch: Liệu chúng ta có thể "vượt quá giới hạn" mà vẫn làm bạn được không). Chiếc áo này in lời bài hát "Still Be Friend của G-Eazy". Sau đó, Minh Tú còn đăng tải một story khác và chèn nhạc ca khúc này vào bức hình khoe quà của mình.

Minh Tú khoe quà do bạn trai cũ tặng, "bạn cũ tặng quà ý nghĩa quá cơ" - cô viết.

Ngay lập tức, bức hình này của Minh Tú đã gây tranh cãi. Nhiều người tò mò không biết Andree có ẩn ý gì không khi tặng Minh Tú một chiếc áo như vậy, hay là anh chàng rapper chỉ vô tình nhặt trúng chiếc áo này mà thôi? Tuy nhiên, đa phần dân mạng khuyên Andree nên cẩn trọng hơn trong việc chọn quà, tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Minh Tú và Andree từng có quãng thời gian khá dài hẹn hò. Khi ấy, là quãng thời gian Minh Tú mới bước chân vào làng mẫu. Nhưng sau đó, cặp đôi chia tay trong im lặng và vẫn có thể là bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc.

Sau chia tay, Minh Tú và Andree vẫn là bạn.

Hậu chia tay Andree, Minh Tú giữ kín tiếng trong chuyện tình cảm. Gạt chuyên yêu đương sang bên cạnh, chân dài đạt được nhiều thành tích đáng nể như: Giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia’s Next Top Model 2017, Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018,... Ngoài ra, Minh Tú còn đảm nhận vai trò HLV The Face. Quãng thời gian qua, Minh Tú bị mắc kẹt nhiều tháng ở Bali do dịch Covid-19. Hiện tại, cô đã về nước và đi diễn trở lại.

Hình ảnh mới nhất của Minh Tú khi tham dự một sự kiện sau khi về nước.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới