SAO » Chuyện làng sao

Khoe thân hình săn chắc cùng cơ bụng 6 múi như lực sĩ, Angela Phương Trinh bị mỉa mai: 'Đô vật sẽ rất thô'

Thứ hai, 07/03/2022 08:20

Hình ảnh mới của Angela Phương Trinh bị cư dân mạng chê thô kệch chứ không xinh như xưa.

Sau khi kết thúc drama hẹn hò cùng Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh quay trở về với cuộc sống đời thường và gây chú ý khi liên tục khoe ảnh chăm chỉ ở phòng tập gym của lực sĩ Phạm Văn Mách. Phải thừa nhận là nữ diễn viên phải rất nỗ lực và chăm chỉ tập luyện mới có cơ bụng săn chắc như lực sĩ và ba vòng cực chuẩn. Tuy nhiên, cô lại vừa nhận ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Cụ thể, khi đăng tải hình ảnh mới nhất khoe vòng 2 lộ rõ múi và vòng 3 quá cỡ, Angela Phương Trinh bị chê thân hình không cân đối, ngày càng mất đi sự nữ tính: "Cái mặt thì nhìn được chứ phụ nữ mà body như này thì kinh quá, nhất là 2 quả đùi nhìn thô kệch", hay: " Đi quá sâu vào tập cơ bắp e rằng thẩm mỹ nữ tính bị hao mòn, chạy bộ vài năm để để giảm bớt size cơ đùi và tạo sự thanh thoát sẽ tốt hơn. Đô vật sẽ rất thô".....

Dạo gần đây, Angela Phương Trinh khá chăm chỉ khoe tập gym cùng cơ bắp cuồn cuộn

Thay vì khen ngợi, cư dân mạng lại chê bai cô nàng quá thô

Hình thể trước đây của nữ diễn viên được cho là cân đối hơn

Trước đó, Angela Phương Trinh sở hữu thân hình nuột nà dù không cơ bắp cuồn cuộn nhưng lại cực cân đối và hấp dẫn. Có vẻ như việc lạm dụng tập luyện quá đà đã khiến cô nàng không giữ được sự nóng bỏng của bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới