SAO » Chuyện làng sao

Khoe tin nhắn trai lạ xin cưới con gái, mẹ Bích Phương để lộ cả danh tính người yêu cũ của nữ ca sĩ

Thứ bảy, 20/10/2018 20:36

Nhờ vào sự nhiệt tình chia sẻ tương tác trên facebook của mẹ Bích Phương mà ai cũng hiểu nữ ca sĩ khôgn hề ế như tưởng tượng của bao người.

Trên trang cá nhân, mẹ của Bích Phương bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn của một chàng trai lạ mặt ngỏ lời xin cưới con gái của bà. Chàng trai này viết: "Con chào mẹ vợ ạ. Con lỡ phải lòng Bùi Bích Phương nhà mẹ rồi, cũng vài năm rồi ạ. Con thoát không nổi cảnh này. Mẹ giúp con gả Bùi Bích Phương để cho con nuôi và che chở nhé. Chúc mẹ vợ ngủ thật ngon ạ". Mẹ của Bích Phương đáp lại rằng: "Nó còn đang drama, tao mợt quá à".

Mẹ Bích Phương chia sẻ tin nhắn chàng trai lạ xin làm con rể của mình

Phía dưới phần bình luận, mẹ Bích Phương cũng để lộ danh tính tên bạn trai cũ của con gái khi tương tác với một người quen

Qua cách trả lời của mẹ Bích Phương có thể thấy, chính bà cũng đang mong con gái cưng "chống lầy" nhưng có vẻ nữ ca sĩ sinh năm 1989 không mặn mà với chuyện này.

Status của mẹ Bích Phương nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng phát cuồng vì sự vui tính và "lầy lội" không kém con gái của mẹ Bích Phương.

Đây chính là người mẹ 'lầy lội', trẻ trung của ca sĩ Bích Phương

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)