SAO » Chuyện làng sao

Khoe tình trẻ trong khung hình, Ngô Thanh Vân bắt đầu rục rịch học điều này để làm vợ người ta?

Chủ nhật, 22/08/2021 20:17

Ngô Thanh Vân khoe hình ảnh tập nấu chè và cả tình trẻ trong khung hình.

Sau khi công khai chuyện tình cảm cùng CEO Huy Trần, Ngô Thanh Vân là 1 trong các mỹ nhân được dân tình trông chờ báo hỉ của showbiz Việt. Nàng đả nữ đang hạnh phúc cùng tình trẻ kém 11 tuổi ở Na Uy. Tại đây, chị đẹp ngày càng chăm chỉ khoe bồ và khẳng định "chủ quyền" căng đét.

Hôm nay (22/8), Thanh Vân đã đăng tải khoảnh khắc đang nấu ăn kèm dòng chú thích: "Tớ tập nấu chè với đồ ăn sáng của chef (đầu bếp)". Ngay lập tức, các cư dân mạng đã phát hiện quân sư đang hướng dẫn nữ diễn viên học nấu ăn chính là Huy Trần. Lần này, chị đẹp công khai hình ảnh người yêu hẳn hoi chứ không còn úp mở như trước.

Ngô Thanh Vân khoe khoảnh khắc tập tành nấu ăn như chuẩn bị làm vợ người ta. Cô còn khoe luôn tình trẻ trong khung hình.

Ngoài ra, dựa vào trang phục Huy Trần đã khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi đang sống cùng nhà ở Na Uy. Không chỉ đưa tình trẻ về quê nhà ra mắt gia đình, nay Ngô Thanh Vân còn chăm chỉ học nữ công gia chánh, phải chăng cô đang "nhá hàng" chuyện chuẩn bị làm vợ người ta trong thời gian không xa?

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang hạnh phúc ở Na Uy

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới