SAO » Chuyện làng sao

Khoe tổ ấm mới xây tặng Phương Trinh Jolie, Lý Bình nhận bình luận chê bai là nhà nhỏ hẹp

Thứ tư, 25/08/2021 06:45

Lý Bình đã giữ thái độ lịch sự và ngôn từ đúng mực để phản hồi lại ý kiến kém duyên của một cư dân mạng về chuyện nhà cửa.

Vào tháng 3/2021, Phương Trinh Jolie xác nhận hẹn hò diễn viên Lý Bình, kém cô 3 tuổi. Trước đó, cặp đôi có 2 năm hẹn hò bí mật. Đến tháng 5, Lý Bình cầu hôn bạn gái vào đúng dịp sinh nhật cô. Mới đây, cặp đôi công khai trạng thái "đã đính hôn" trên Facebook, đồng thời tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới ngay sau khi hết dịch.

Lý Bình và Phương Trinh Jolie đã tính chuyện góp gạo thổi chung nồi sau thời gian dài yêu nhau

Như chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, Lý Bình đã tậu hẳn một ngôi nhà khang trang 5 tầng để rước nàng về dinh. Cơ ngơi này của nam diễn viên vừa hoàn thành vào tháng 7. Anh cho biết đã mất 1 năm vất vả cho công trình này.

Thế nhưng, cơ ngơi mới của Lý Bình lại nhận về một số ý kiến trái chiều. Một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận chê bai tổ ấm của Lý Bình và Phương Trinh Jolie là nhỏ hẹp, ở không thoải mái. Trước bình luận kém duyên, Lý Bình lịch sự phản hồi: "Anh chị không có điều kiện nên chỉ được nhiêu đây thôi. Cũng mong được cái chỗ chui ra chui vô rộng rãi hơn.

Lý Bình đã đáp trả lịch sự dù bị một cư dân mạng kém duyên chê bai nhà nhỏ

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn với báo chí, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ cảm nghĩ về vấn đề nhà cửa rằng: "Chỗ ở nhỏ hay to không quá quan trọng, quan trọng là bạn ở với ai. Cũng như món ăn vậy, ngon hay dở không quan trọng, quan trọng là ăn với ai".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới