SAO » Chuyện làng sao

Khoe vòng 3 to bất thường, Lệ Quyên đính chính tin đồn độn mông

Thứ ba, 06/12/2022 20:01

Lệ Quyên nói gì khi bị nghi ngờ sử dụng dụng cụ độn mông?

Lệ Quyên được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ chăm chỉ khoe dáng trên mạng xã hội. Mới đây, giọng ca sinh năm 1981 tiếp tục khoe vóc dáng gợi trong chiếc đầm body ôm sát. Trong loạt ảnh mới, Lệ Quyên tạo dáng gợi cảm, khéo léo khoe vòng 3 nóng bỏng.

"Cố gắng mỗi ngày giữ đường cong chân thực, để những đường thẳng xung quanh không bị bẻ cong phũ phàng. Không gì là không thể chị em ơi" - Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên chăm chỉ khoe dáng trên trang cá nhân.

Lệ Quyên khiến nhiều người thắc mắc về vòng 3 to bất thường.

Tuy nhiên, trong bức ảnh khoe dáng bên chiếc đàn piano, Lệ Quyên khiến nhiều người tò mò khi để lộ vòng 3 to bất thường. Thậm chí, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ có sử dụng dụng cụ hỗ trợ tăng kích thước vòng 3.

Lệ Quyên đính chính về tin đồn độn mông.

Để bác bỏ nghi ngờ này, Lệ Quyên đã đính chính: "Buồn cười, đi event các chị ôm toàn nắn mông, chắc nghi độn". Chia sẻ của Lệ Quyên như một lời khẳng định vòng 3 của mình hoàn toàn không có sự can thiệp của các dụng cụ hỗ trợ. Chẳng qua nhờ chăm chỉ tập luyện nên nữ ca sĩ vẫn giữ vóc dáng chuẩn chỉnh như tuổi đôi mươi.

Lệ Quyên chăm chỉ tập luyện, giữ dáng ở tuổi 41.

Cuộc sống sang chảnh của Lệ Quyên khiến nhiều người mơ ước.

Từ ngày công khai yêu "tình trẻ" Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên có sự thay đổi trong cách giữ gìn vóc dáng cũng như gu ăn mặc. Dù có nhiều ý kiến đóng góp về phong cách của Lệ Quyên nhưng nữ ca sĩ vẫn không quan tâm, phớt lờ dư luận.

Huỳnh Quyên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)