SAO » Chuyện làng sao

Khoe vũ đạo giống Ngọc Trinh, Lan Ngọc nhảy sexy dance và để lộ hình xăm gây chú ý

Thứ bảy, 06/02/2021 20:13

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ clip nhảy trên nền nhạc Trouble Maker khiến dân tình xuýt xoa khi khoe vóc dáng cực sexy và lộ hình xăm gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải đoạn clip ngắn khoe vũ đạo sexy. “Ngọc nữ” cùng bạn thân là S.T Sơn Thạch cùng nhau nhảy trên nền nhạc của ca khúc Trouble Maker. Ngay sau khi đăng tải, nữ diễn viên nhận được không ngớt những lời khen từ khán giả bởi thần thái, nhan sắc xinh đẹp.

Nhưng đặc biệt hơn cả, điều khiến dân tình chú ý chính là hình xăm kín ở ngay chân ngực Lan Ngọc để lộ khi thực hiện các bước nhảy nóng bỏng.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe clip sau khi tập nhảy được 10 phút. Người đẹp khoe sắc vóc, khả năng vũ đạo, kết hợp ăn ý với S.T.

Tiết lộ rằng chỉ mới tập luyện được thời gian ngắn thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã thực hiện thuần thục, uyển chuyển các động tác. Cô cũng có những bước chuyển động, hòa quyện bên S.T Sơn Thạch.

Không hổ là Quán Quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, Ninh Dương Lan Ngọc thỉnh thoảng mới khoe vũ đạo nhưng cũng đủ khiến dân tình trầm trồ chú ý. Fan còn không khỏi mong ngóng người đẹp sẽ sớm đăng tải đoạn clip nhảy hoàn chỉnh.

Năm 2015, người đẹp từng đoạt giải quán quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, bởi thế cô có khả năng vũ đạo "không phải dạng vừa".

Trước đó, cũng nhiều lần nữ diễn viên diện trang phục để lộ hình xăm này khi tham dự sự kiện.

Không riêng Lan Ngọc, Ngọc Trinh cũng là một trong những mỹ nhân vừa qua theo trào lưu nhảy nhảy sexy dance trên nền nhạc Trouble Maker. Vài ngày trước, "chân dài" gốc Trà Vinh cũng đã chia sẻ đoạn clip nhảy bên dancer Lâm Vinh Hải. Sexy dance từ năm 2015, Ngọc Trinh dường như đã có nền tảng và không quá khó để thực hiện vũ đạo Trouble Maker đang hot thời gian qua.

Ngay sau khi chia sẻ, người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước độ quyến rũ cũng như khả năng nhảy nhót của Ngọc Trinh: “Chị nhảy đỉnh quá”, “Xuất sắc chị ơi, xem bao nhiêu lần cũng không chán”, “Mê luôn”, “Ngọc Trinh dẻo hơn xíu là quá ổn luôn”,…

Ngọc Trinh cũng thực hiện trend này trước đó.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới