SAO » Chuyện làng sao

Khởi My chính thức lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 sau những ngày giấu danh tính trong mascot Cừu Bông

Thứ tư, 06/09/2023 22:10

Sau thời gian dài chờ đợi, mascot Cừu Bông đã lộ diện và người xuất hiện chính là Khởi My.

Tại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, Cừu Bông là một trong những mascot nhận được nhiều sự chú ý nhất và khiến khán giả không ngừng bàn tán. Đặc biệt, từ vòng đầu tiên, Khởi My đã được nhiều khán giả đồn đoán là nhân vật xuất hiện đằng sau bộ mascot này bởi giọng ca có phần đặc trưng và những thông tin có liên quan đến nữ ca sĩ.

Cừu Bông là mascot nhận được nhiều sự quan tâm

Cho đến tối ngày 6/9, Khởi My đã chính thức lộ diện sau bộ mascot Cừu Bông với tổng số lượng bình chọn là 17,48%. Sau khi gỡ mặt nạ, cô cũng đã có phần thể hiện cực ấn tượng với ca khúc Người Yêu Cũ và vẫn luôn ghi điểm với phong độ khi ca hát. Ca khúc của cô nàng cũng đã khiến Bảo Anh có phần xúc động.

Khởi My đã chính thức lộ diện

Khi nhận được câu hỏi từ Ngô Kiến Huy về việc "nghỉ ngang", cô cho biết: "Thì em lấy chồng. Cái vấn đề là em lấy chồng xong rồi chồng em mua một dàn máy game cho em chơi. Thế là sự nghiệp streamer bắt đầu từ đó". Khi Trấn Thành thắc mắc: "Nhưng mà tại sao không vừa chơi vừa hát", Khởi My cũng chia sẻ: "Tự nhiên mê game là không có thích hát nữa". Chưa hết, bà xã Kelvin Khánh còn lầy lội tiết lộ người chơi game sáng đêm của cô chính là Bích Phương.

Khởi My luôn là nữ ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới