SAO » Chuyện làng sao

Khởi My đón sinh nhật tại gia, nhan sắc tuổi 31 như gái đôi mươi nhưng vẫn bị mẹ ruột chiếm spotlight

Chủ nhật, 02/01/2022 21:07

Khởi My vừa đăng tải hình ảnh mừng sinh nhật cùng mẹ ruột, hai mẹ con khoe nhan sắc cực rạng rỡ.

Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn vào cuối năm 2017. Từ đó, cả hai đều chuyển hướng phát triển trở thành streamer và tận hưởng cuộc sống gia đình đầm ấm.

Mới đây nhất, Khởi My đã chia sẻ hình ảnh đón tuổi mới khá giản dị tại tư gia cùng chồng và mẹ ruột. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Khởi My vẫn rất trẻ trung không hề già đi. Trông bà xã Kelvin Khánh cứ như thiếu nữ đôi mươi. Bên cạnh vẻ đẹp không tuổi của Khởi My, nhan sắc của mẹ ruột nữ ca sĩ cũng được nhiều người ghen tị. Má Năm ăn mặc đơn giản, không trang điểm cầu kì vẫn tươi tắn bội phần.

Khởi My khoe nhan sắc ở tuổi 31 rạng rỡ và trẻ trung như thiếu nữ

Tuy nhiên nữ ca sĩ lại bị mẹ ruột chiếm spotlight

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Khởi My - Kevin Khánh được nhiều người ngưỡng mộ. Họ được làm những gì mình yêu thích. Tuy nhiên, mỗi khi nhớ nghề nữ ca sĩ lại cho ra những bài hát vô cùng chất lượng cũng như xuất hiện ở một vài chương trình truyền hình mà mình yêu thích.

Khởi My đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng

Khởi My từng cho biết, bản thân cô đang rất hài lòng với cuộc sống như bây giờ: "Từ nhỏ tới lớn mình đi làm kiếm tiền để có được một gia đình hạnh phúc, thì khi có được một gia đình hạnh phúc tại sao lại bỏ gia đình để đi kiếm tiền. Mọi người cảm thấy đủ là đủ, mục tiêu là 1 tỷ nhưng kiếm được 1 tỷ vẫn không dừng lại, con người luôn có lòng tham, đồng tiền cuốn mọi người vào nên quên mất hạnh phúc gia đình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới