SAO » Chuyện làng sao

Khởi My - Kelvin Khánh đi hưởng tuần trăng mật sớm ở Hàn Quốc cùng gia đình

Thứ hai, 08/05/2017 13:32

Cư dân mạng không khỏi thích thú khi chứng kiến sự xuất hiện của mẹ Kelvin Khánh trong chuyến xuất ngoại đầu tiên của cặp đôi sau đám hỏi.

Khởi My vừa chia sẻ trên fanpage chính thức của mình rằng: "Đại gia đình đã có mặt tại Seoul". Đi kèm là những bức ảnh rạng rỡ của cô bên Kelvin Khánh cùng hai mẹ và người thân. Nhiều fan thích thú cho rằng chuyến công tác Hàn Quốc như tuần trăng mật sớm của Khởi My và Kelvin Khánh.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, cặp đôi này không hề "tách lẻ" để tận hưởng những giây phút ngọt ngào mà đồng hành cùng gia đình trong chuyến du lịch đầu tiên sau khi chính thức trở thành "người một nhà". Khởi My và Kevin Khánh bất ngờ tổ chức đám hỏi vào cuối tháng 4 khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt. Cả hai dự định sẻ có một hôn lễ ấm cúng vào cuối năm. Nhiều hình ảnh Khởi My thử trang phục cưới cũng rò rỉ khiến công chúng càng trông ngóng tin vui của cả hai.

Khởi My đi trăng mật cùng Kevin Khánh và gia đình

Cặp đôi có nhiều biểu cảm nhắng nhít đáng yêu

Được biết, nhân chuyến đi công tác tại Hàn Quốc Khởi My cùng vị hôn phu sẽ thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại xứ sở kim chi.

Hình ảnh Khởi My thử váy cưới được chia sẻ trước đó

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới