SAO » Chuyện làng sao

Khởi My - Kelvin Khánh quyết không sinh con gây choáng, nhìn cuộc sống hôn nhân của họ mới thấy hợp lý

Thứ bảy, 20/06/2020 14:17

Hành trình yêu 7 năm và cuộc sống hôn nhân quá hạnh phúc của cặp đôi này khiến mọi người có cách nhìn khác về quyết định của cả hai.

Mới đây, Khởi My và Kelvin Khánh lần đầu chia sẻ thẳng thắn về dự định sang thiên chức mới. Kelvin Khánh cho biết: "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp". Quyết định này của cặp đôi gây nên tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội vì ai nấy cho rằng, cuộc sống hôn nhân sẽ tẻ nhạt và thiếu sợi dây kết nối nếu không có con. Tuy nhiên, nếu chịu khó nhìn lại chặng đường yêu và cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này mới thấy đây là quyết định hợp lí.

Khởi My và Kelvin Khánh rất kín đáo từ chuyện yêu đương đến khi kết hôn. Cả hai sống cho mình hơn là sống vì người khác nghĩ gì.

Khởi My và Kelvin Khánh bén duyên từ MV "Gửi cho anh" vào năm 2013. Sau đó hai tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và có những cử chỉ tình cảm trên mức bạn bè. Đến tháng 4/2017, cặp đôi mới khiến fan bất ngờ khi đột ngột thông báo đính hôn. Đám cưới của cặp đôi sau đó cũng bí mật đến ná thở khi siết chặt an ninh và cấm báo chí tác nghiệp. Tuy chênh lệch tận 4 tuổi nhưng đứng cạnh nhau, cả hai trông rất xứng đôi vừa lứa, như thêm khẳng định "sinh ra dành cho nhau".

Sau khi về chung một nhà với danh nghĩa vợ chồng, Kelvin Khánh và Khởi My luôn mặn nồng như thuở ban đầu. Cả hai đã có một chuyến trăng mật lãng mạn, không kém phần nhí nhố ở Maldives. Khởi My và Kelvin Khánh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội và thu hút nhiều sự chú ý. Một điều đặc biệt là thay vì đua nhau cày kéo chạy show sau đám cưới để tích góp tiền bạc như nhiều cặp đôi khác, Khởi My và Kelvin Khánh lại không xuất hiện tại các sự kiện giải trí và hạn chế đi hát. Cặp đôi dành thời gian cho gia đình, công việc và những niềm đam mê chung. Trên trang cá nhân của họ đầy ắp hình ảnh đi phượt cùng nhau, những màn troll nhau đầy tiếng cười... Tất cả đều truyền cho khán giả một nguồn năng lượng tích cực.

Sau khi kết hôn, cặp đôi dành thời gian vun đắp gia đình, đi du lịch cùng nhau... thay vì lao vào kiếm tiền. Có thể thấy, cả hai trọng tình hơn vật chất.

Bởi thế, chuyện Khởi My và Kelvin đi đến thống nhất không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già cũng không khó hiểu. Bởi hạnh phúc vẫn là cốt lỗi trong tình yêu và hôn nhân. Cái cách Khởi My và Kelvin Khánh vun đắp cuộc sống hôn nhân, sống hết mình cho tình yêu là điều bao người vẫn mơ nhưng không dám làm vì nhiều quan điểm truyền thống trói buộc.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới