SAO » Chuyện làng sao

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh hậu đính chính thông tin ly hôn, còn 'dằn mặt' bằng cách này

Thứ năm, 28/03/2024 19:46

Khung ảnh tình cảm của Khởi My và Kelvin Khánh đang được khán giả chú ý.

Sau khi kết hôn với Kelvin Khánh, Khởi My tận hưởng cuộc sống bình yên và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện của showbiz. Khi ở nhà, nữ ca sĩ thường xuyên livestream, chơi game để giao lưu với khán giả và người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chăm chỉ tập gym mỗi ngày để giữ vóc dáng thon gọn. Vừa qua, Khởi My cũng đã lên tiếng trước thông tin đường ai nấy đi với Kelvin Khánh.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Khởi My đã đăng tải hình ảnh đầy tình tứ bên Kelvin Khánh và thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù không lộ mặt, song ai cũng nhận định cả hai đang rất hạnh phúc bên nhau. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Buồn đừng ẩn náu sẽ không sao đâu! Buồn cứ đến ghé chơi đêm thâu!".

Khởi My khoe ảnh tình tứ bên Kelvin Khánh

Ngoài ra, khi có một người để lại bình luận: "Hihi hay em đưa hình 2 em lên cho mấy người kia hết đồn, chứ mấy nay đâu cũng thấy đồn chia tay mà mắc cười quá hihi, mà nhiều người yếu víu họ tin quá chèn luôn". Ngay sau đó, Khởi My liền trả lời để "dằn mặt" những người tung tin đồn: "Em định không đăng! Mà thấy fan em đi giải thích thấy thương quá. Thôi em đăng cho rồi haha".

Nữ ca sĩ đã có động thái "dằn mặt"

Cuộc sống hôn nhân của Khởi My và Kelvin Khánh được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới