SAO » Chuyện làng sao

Khởi My khoe dáng bên ca sĩ sở hữu nhà trăm tỷ

Thứ năm, 25/04/2013 08:27

Tùng Lâm và Khởi My quen biết nhau từ sân chơi "Tiếng ca học đường" nhưng vì con đường âm nhạc khác nhau nên cặp đôi cũng ít có cơ hội tái hợp. Trong bộ ảnh mới nhất, cặp đôi có nhiều khoảnh khắc thân thiết và nhí nhảnh.

Tùng Lâm đoạt nhất Tiếng ca học đường sau Khởi My một năm. Vào thời điểm đó cả hai kết thân nhau vì có chung điểm xuất phát. Tuy nhiên, Khởi My và Tùng Lâm cũng đều giống nhau ở chỗ không nắm bắt được cơ hội lúc đăng quang để rồi bị mất thêm một thời gian khá dài để khẳng định bản thân khi hội nhập vào showbiz Việt.

May mắn hơn Tùng Lâm, Khởi My tham gia Gương mặt thân quen và được dịp trổ hết tài năng với việc giành giải quán quân mùa đầu tiên một cách thuyết phục. Điều này giúp cô được nhiều khán giả yêu mến và trở nên nổi tiếng trong khi Tùng Lâm lại khá chật vật và loay hoay trong việc tìm ra hướng đi mới.

Có ngoại hình, lại được đào tạo bài bản từ Học viện âm nhạc quốc gia nhưng may mắn lại chưa mỉm cười với chàng trai Bắc Ninh. Dù chưa có cơ hội để vụt sáng thành sao nhưng bù lại Tùng Lâm học được không ít kinh nghiệm trong nghề từ những bước đi đầu tiên chưa phù hợp đó. Anh từng tham gia đóng các phim Bảo mẫu thời @, Những thiên thần áo trắng, Tối nay 8 giờ nhưng tiếc rằng những phim đó chưa gây được tiếng vang lớn. Nhưng sau bài báo tiết lộ gia thế hoành tráng của mình, Tùng Lâm trở nên đình đám hơn với biệt danh "thiếu gia trăm tỷ" mà báo chí gọi anh sau khi ngôi nhà cổ trị giá trên 200 tỷ được đăng tải. Song cũng không ít người ngạc nhiên bởi Tùng Lâm không muốn dựa hơi gia đình mà độc lập tài chính trên con đường nghệ thuật đầy chông gai.

Mới đây anh vừa hoàn thành single và chờ ngày phát hành. Tùng Lâm đặt khá nhiều tâm huyết cho lần trở lại với hướng đi mới này. Riêng Khởi My cũng có nhiều dự án âm nhạc sau khi Gương mặt thân quen kết thúc và khán giả cũng đang rất mong chờ sản phẩm mới của cô.

Cùng ngắm bộ ảnh trẻ trung của Tùng Lâm và Khởi My: 

Sau Gương mặt thân quen, Khởi My bận rộn với công việc từ thiện và nhiều dự án âm nhạc khác nên không có nhiều thời gian rảnh. Tuy nhiên, vốn là những người bạn thân thiết từ trước, nên cô ca sĩ trẻ rất hào hứng khi được Tùng Lâm mời tham gia chụp ảnh chung.

Khởi My trưởng thành từ môi trường gian khó nhưng cô gái trẻ vẫn giữ được vẻ hồn nhiên, đáng yêu trong khi Tùng Lâm với bản tính tự lập nên trông anh khá chững chạc và điềm tĩnh so với lứa tuổi 9X.

Nhờ sự thân thiện, hoạt bát của Khởi My cùng với sự quen thân của 2 nhân vật chính giúp không khí buổi chụp ảnh trở nên vui vẻ và thoải mái hơn trong cái nắng oi bức của Sài Gòn.

Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, nam ca sĩ Cảm xúc yêu đến cổ vũ cho cô bạn thân thiết. Anh dành nhiều lời khen tặng sự nỗ lực và tài năng của Khởi My.

Giọng ca Hạt cát cũng rất quý người bạn của Tiếng ca học đường, cô càng rất nể Tùng Lâm ở bản tính tự lập, không ỷ lại vào gia đình.

Khởi My có khá nhiều thuận lợi và cơ hội để vụt sáng thành sao nếu cô biết nắm chắc thời cơ.

Tùng Lâm đang trăn trở với con đường đi mới, anh đặt nhiều hy vọng vào sự trở lại sắp tới.

Theo Infonet.vn