SAO » Chuyện làng sao

Khởi My tung ảnh khoe body đỉnh nhưng bị nghi kéo chân, chính chủ liền đính chính

Thứ hai, 20/03/2023 15:28

Loạt ảnh khoe nhan sắc cùng vóc dáng của Khởi My đã khiến cộng đồng mạng mê mẩn.

Sau khi quyết định kết hôn với Kelvin Khánh, Khởi My tận hưởng cuộc sống bình yên và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện của showbiz. Khi ở nhà, nữ ca sĩ thường xuyên livestream, chơi game để giao lưu với khán giả và người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chăm chỉ tập gym mỗi ngày để giữ vóc dáng thon gọn. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cả 2 đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Khởi My đã đăng tải loạt ảnh mới khoe cận vóc dáng chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, phần cơ bụng cực kì săn chắc và thon gọn của cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Bên cạnh nhan sắc rạng ngời cùng body chuẩn chỉnh, đôi chân dài miên man của bà xã Kelvin Khánh cũng đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người còn cho rằng Khởi My đã chỉnh sửa và kéo chân quá đà khiến tỉ lệ cơ thể trở nên khác lạ.

Khởi My ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

Cô nàng cũng gây mê với body đỉnh của chóp

Tuy nhiên, sau khi bị cư dân mạng lời ra tiếng vào, cô nàng đã đính chính luôn: "Tui không có kéo chân mọi người ơi. Má Năm chụp cho tui chĩa cái điện thoại từ dưới lên làm tui thành 2 mét. Lỗi tại má Năm đó". Nhờ vào tài năng chụp ảnh của mẹ ruột mà giờ đây, chiều cao của Khởi My đã được cải thiện đến bất ngờ.

Khởi My là mỹ nhân sở hữu body đỉnh cao của Vbiz

Khởi My và Kelvin Khánh đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới