SAO » Chuyện làng sao

Khối tài sản 'khủng' của Hyun Bin và Son Ye Jin nếu về chung nhà

Chủ nhật, 06/06/2021 15:31

Hyun Bin và Son Ye Jin đều là ngôi sao nổi tiếng, sở hữu khối tài sản thuộc hàng top trong giới giải trí Hàn Quốc.

Kể từ khi công khi chuyện tình cảm, Son Ye Jin - Hyun Bin trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" nhận được nhiều chú ý của công chúng. Giới truyền thông cũng đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin rất có thể sẽ kết hôn vào năm sau.

Nếu tin tức này thành sự thật, Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ thành cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì giới giải trí Hàn Quốc. Cả hai hoạt động nhiều năm trong ngành, hiện đều là những ngôi sao hạng A. Thành công trong sự nghiệp, Son Ye Jin và Hyun Bin đều đang sở hữu khối tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin được dự đoán sẽ sở hữu tài sản cực lớn nếu về chung một nhà.

Son Ye Jin thành công trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình nên số tiền cát-xê cô thu về rất lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, con số này đã tăng lên tới 2,6 tỷ đồng. Về lĩnh vực điện ảnh, theo thống kê chính thức, với mỗi tác phẩm điện ảnh Son Ye Jin sẽ thu về khoảng 7,7 đến 11,5 tỷ đồng.

Chưa kể, nữ diễn viên cũng có nguồn thu nhập "khủng" từ quảng cáo sản phẩm của các thương hiệu lớn. Ngoài ra, cô cũng sở hữu ngôi nhà 2 tầng tọa lạc tại khu đất của tầng lớp “siêu giàu” Hàn Quốc có giá khoảng 180 tỷ đồng.

Nam diễn viên Hyun Bin cũng giàu chẳng kém bạn gái. Theo thông tin từ The Munhwa IIbo, nam diễn viên sẽ thu về khoảng 2 tỷ đồng cho mỗi tập phim truyền hình. Thậm chí anh còn được chia thêm phần trăm nếu như phim chiếu ở nước ngoài, con số này ước tính khoảng 3 tỷ đồng. Với tác phẩm điện ảnh, mỗi bộ phim Hyun Bin tham gia sẽ thu về cát xê khoảng từ 8,1 đến 12,1 tỷ đồng.

Ngoài ra, anh cũng bỏ túi thu nhập lớn từ việc làm đại sứ thương hiệu cho nhiều tập đoàn lớn. Chưa kể, Hyun Bin cũng là người thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Năm 2013, nam diễn viên đã bỏ ra số tiền khoảng 4 triệu USD (gần 93 tỷ đồng) cho lĩnh vực này.

Vào tháng 2, Hyun Bin khiến dân tình xôn xao với tin tức đã hoàn tất việc mua 1 căn hộ penthouse sang trọng giá 4,8 tỷ won (98,9 tỷ đồng) tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi. Điều này làm dấy lên nghi vấn nam diễn viên mua nhà để "rước nàng về dinh". Dù công ty quản lý đã lên tiếng phủ nhận Hyun Bin mua nhà để cưới Son Ye Jin nhưng dân mạng vẫn không ngừng bàn tán.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới