SAO » Chuyện làng sao

Khối tài sản 'khủng' của Lý Dịch Phong trước khi bị bắt vì mua dâm

Thứ hai, 12/09/2022 15:08

Lý Dịch Phong có sự nghiệp thành công khi là sao hạng A của Cbiz. Thế nhưng, bê bối đời tư của nam diễn viên bị phanh phui khiến anh đối mặt với việc 'phong sát'.

Vài ngày qua, thông tin Lý Dịch Phong bị bắt vì mua dâm đã nhanh chóng gây xôn xao cõi mạng. Không chỉ vậy, loạt thương hiệu đã nhanh chóng thông báo dừng hợp tác, xóa và gỡ bỏ thông tin hình ảnh của nam diễn viên.

Nam diễn viên Lý Dịch Phong.

Trước khi vướng vòng lao lý, Lý Dịch Phong là một trong những diễn viên nam thành công hàng đầu showbiz Hoa ngữ. Lý Dịch Phong được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng" (4 nghệ sĩ nam trẻ sở hữu độ nổi tiếng, giá trị thương mại cao của Trung Quốc) gồm có Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm.

Năm 2007, Lý Dịch Phong bước chân vào giới giải trí. Nhờ vẻ ngoài điển trai, năng khiếu nghệ thuật, cùng sự cầu tiến trong công việc, Lý Dịch Phong nhanh chóng trở thành gương mặt được săn đón ở cả 2 lĩnh vực phim ảnh lẫn âm nhạc.

Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, Lý Dịch Phong vươn lên hàng ngũ sao hạng A cùng lượng fan đông đảo. Giới truyền thông nhận định nam diễn viên có độ nổi tiếng bền vững nhờ nhờ hình ảnh đẹp, EQ cao và không có nhiều scandal. Anh được nhiều thương hiệu chọn làm đại sứ, cùng với đó là sự ưu ái của các đạo diễn mời vào những vai chính trong loạt phim ăn khách. Nguồn tin cho biết, thời điểm bị bắt giữ, anh đang là đại diện cho 13 thương hiệu lớn.

Nhờ nguồn tài nguyên lớn mà độ nổi tiếng của Lý Dịch Phong ngày càng lớn trong showbiz. Thành công cả về sự nghiệp lẫn danh tiếng, sau nhiều năm trong nghề nam diễn viên đã sở hữu khối tài sản kếch xù. Anh nhiều lần được xướng tên trong danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc. Tạp chí Forbes năm 2016 từng ước tính thu nhập của tài tử khoảng 90 triệu NDT (hơn 300 tỷ đồng).

Ngoài ra, sự thành công của Lý Dịch Phong còn có sự hỗ trợ của những người có thế lực trong giới showbiz, mối quan hệ với các doanh nhân giàu có hay kể cả chính trị gia có quyền lực, có địa vị.

Theo truyền thông, Lý Dịch Phong có cổ phần trong các tập đoàn giải trí - truyền thông và đầu tư nhà đất, bất động sản rải rác ở khắp đại lục và các khu trung tâm của Hong Kong, Đài Loan… Anh còn có sở thích sưu tập siêu xe, đặc biệt là dòng Lamborghini với giá trung bình khoảng 7 triệu NDT (khoảng hơn 21 tỷ đồng) mỗi chiếc.

Khi Lý Dịch Phong vướng bê bối mua dâm, nhiều người nhận định sự nghiệp của anh có thể sẽ chấm dứt giống như nhiều ngôi sao nổi tiếng của Cbiz như Ngô Diệc Phàm, Huỳnh Hải Ba, Lý Vân Địch... Những nghệ sĩ này đều không thể trở lại showbiz vì sự quyết liệt từ cơ quan quản lý lẫn làn sóng tẩy chay từ dư luận. Hiện cư dân mạng cũng như người hâm mộ của Lý Dịch Phong vẫn đang theo dõi từng động thái của giới chức năng cũng như phía nam diễn viên khi ồn ào bê bối đời tư của anh chưa có dấu hiệu chìm xuống.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới