SAO » Chuyện làng sao

Khôn như vợ chồng Meghan: Từ chối xuất hiện ở giải Oscar để tham dự sự kiện hốt hàng chục tỷ

Chủ nhật, 09/02/2020 13:12

Meghan và chồng được mời đến dự lễ trao giải Oscar năm nay nhưng họ đã từ chối thẳng thừng.

Theo thông tin có được, Meghan và Harry đã nhận được lời mời tới lễ trao giải Oscar lần thứ 92 với tư cách là người trao giải thưởng. Nếu nhận lời mời trên thì đây quả thật là lần xuất hiện hoành tráng của vợ chồng Meghan sau khi rút khỏi vị trí cấp cao tại Hoàng gia Anh.

Tuy nhiên Meghan và chồng đã từ chối cơ hội này: “Họ vinh dự nhận được lời mời nhưng đã từ chối". Thay vào đó, hai người quyết định tham gia sự kiện do JP Morgan – hãng dịch vụ tài chính nổi tiếng thế giới tổ chức tại khách sạn hạng sang ở Miami.

Meghan và chồng được mời đến dự lễ trao giải Oscar năm nay nhưng họ đã từ chối thẳng thừng.

Được biết, vợ chồng Meghan bỏ túi hàng chục tỷ đồng khi góp mặt ở sự kiện có các doanh nhân, nghệ sĩ lừng danh tham dự trên. Tại hội nghị, Harry có tiết lộ việc phải đi điều trị sau cú sốc mất mẹ trong quá khứ. Anh cũng đề cập đến việc mình rời Cung điện vì lo lắng cho con trai Archie. Harry muốn bảo vệ quý tử để cậu bé có một tuổi thơ bình thường, không phải nếm mùi đau khổ như anh từng trải qua.

Thay vào đó vợ chồng Meghan lại tham dự sự kiện của JP Morgan ở Miami và được cho là bỏ túi hàng chục tỷ đồng vào lần xuất hiện này.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới