SAO » Chuyện làng sao

Không bánh bèo, Lynk Lee gây sốt với hình ảnh cực cá tính, còn hở bạo khoe body nhưng mất điểm vì thềm ngực trơ xương

Thứ hai, 15/08/2022 22:07

Càng ngày, Lynk Lee càng thăng hạng nhan sắc nhưng vẫn có một số điểm trừ nhất định.

Hậu công khai chuyện chuyển giới, tuy đã sở hữu nét đẹp nữ tính nhưng Lynk Lee vẫn chưa cảm thấy ưng ý. Sau khi thay đổi hoàn toàn bản thân, giọng ca Tạm biệt nhé dần toả sáng và được khán giả khắp nơi chú ý. Trải qua nhiều khó khăn trong việc công khai và sống thật với chính mình, càng ngày, Lynk Lee càng được nhiều người ủng hộ và yêu mến hơn hẳn trước đây.

Lynk Lee ngày càng lột xác hậu công khai chuyển giới

Vào tối ngày 15/8, trên trang Facebook cá nhân, Lynk Lee đã xả kho loạt ảnh dạo phố cực kì sang chảnh. Có thể thấy, khác hẳn với hình ảnh bánh bèo thường thấy, nữ ca sĩ giờ đây đã cá tính hơn hẳn. Cô không ngại diện những bộ trang phục có phần cắt xẻ táo bạo để khoe thân hình mảnh khảnh của mình. Bên cạnh đó, với mái tóc nhuộm ấn tượng, Lynk Lee cũng gây sốt với visual xinh đẹp.

Lynk Lee ngày càng nữ tính hẳn ra

Cô nàng đang thăng hạng nhan sắc theo thời gian

Lynk Lee cũng khoe được visual xuất sắc và thân hình thanh mảnh

Tuy nhiên, ở một số khoảnh khắc, Lynk Lee lại bị dân tình trừ điểm vì đã để lộ thềm ngực trơ xương. Điều này cũng đã khiến nữ ca sĩ trông kém thu hút hơn hẳn. Qua đó, nhiều người cũng mong Lynk Lee sẽ có cho mình chế độ ăn uống cũng như tập luyện hợp lý để sở hữu một body chuẩn điểm 10.

Ở một số khoảnh khắc, cô vô tình để lộ thềm ngực trơ xương kém thu hút

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới