SAO » Chuyện làng sao

Không bị Dispatch khui chuyện hẹn hò nhưng Park Min Young và Park Seo Joon lại lộ hình ảnh cho thấy họ đích thị là một cặp

Thứ hai, 03/01/2022 15:39

Người hâm mộ thực sự thích thú khi thấy sự trùng hợp đến đáng ngạc nhiên giữa ảnh chụp tạp chí của cặp đôi "Thư ký Kim sao thế?".

Mở bát đầu năm 2022, Park Min Young có bộ ảnh cực chất trên tạp chí Elle Đài Loan. Xuất hiện trong những trang phục tối màu, nữ diễn viên sinh năm 1986 này khoe gương mặt trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng đầy quyến rũ. Với diện mạo như thế này Min Young hoàn toàn xứng đáng là một trong những mỹ nhân 8X xuất sắc của làng giải trí xứ sở kim chi.

Park Min Young lên trang bìa tạp chí Elle dịp đầu năm mới.

Không ít cư dân mạng phát hiện ra sự trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa hình ảnh của Park Min Young với Park Seo Joon. Trước đó Park Seo Joon cũng lên bìa tạp chí Elle. Anh và Min Young có cách lên đồ và tạo dáng tâm đầu ý hợp, chẳng khác nào một cặp đôi.

Điểm trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa hình ảnh của Park Min Young và Park Seo Joon trên Elle.

Netizen cho rằng tuy không bị Dispatch khui chuyện hẹn hò nhưng Park Min Young và Park Seo Joon lại được Elle "đẩy thuyền" mạnh mẽ. Người hâm mộ của hai ngôi sao trên thì vẫn chắc như đinh đóng cột rằng họ đang bí mật hẹn hò, chỉ là chưa đúng thời điểm để công khai quan hệ tình cảm.

Nhiều lần cặp đôi "Thư ký Kim sao thế?" bị soi bằng chứng hẹn hò.

Park Min Young đóng cặp với Park Seo Joon trong bộ phim gây sốt "Thư ký Kim sao thế?". Nhờ phản ứng hóa học tốt mà họ dính phải tin đồn phim giả tình thật. Bất chấp người trong cuộc phủ nhận chuyện yêu đương, khán giả yêu mến bộ đôi này luôn tìm bằng chứng cho thấy họ qua lại ở ngoài đời thật.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới