SAO » Chuyện làng sao

Không biết có ý gì mà Sơn Tùng khoe 'tín vật' với Hải Tú cực lộ liễu sau màn chúc mừng sinh nhật gây sốc

Chủ nhật, 14/11/2021 20:55

Có vẻ như Sơn Tùng ngày càng không ngại ngần trong việc công khai mối quan hệ tốt đẹp với Hải Tú dù cả hai vướng nghi vấn tình cảm cách đây không lâu.

Vài ngày trước, Hải Tú đã chính thức "come back" showbiz Việt sau 11 tháng ở ẩn vì scandal tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Cô nàng tung loạt hình ảnh khoe visual siêu xinh trên mạng xã hội. Tiếp đó, Sơn Tùng cũng liên tục dành cho cô nhiều sự ưu ái trong đó điển hình nhất phải kể đến việc đăng ảnh riêng của cô lên Instagram cá nhân.

Hôm nay (14/11), Sơn Tùng đã đăng tải loạt ảnh mới khoe visual siêu điển trai siêu sang chảnh. Điều gây chú ý là nam ca sĩ đã đeo lại đôi khuyên tai được cho là "tín vật" với Hải Tú. Anh còn ẩn ý nói về một cuộc hành trình mới sau những thị phi vừa trải qua: "I’m really ready for a new page of my journey" (Tạm dịch: Tôi đã thật sự sẵn sàng cho một trang mới trong hành trình của mình).

Sơn Tùng khoe phong cách mới cực sang chảnh và nói về khởi đầu mới

Điều khiến mọi người chú ý là đôi bông tai cặp với Hải Tú được nam ca sĩ đeo và khoe không ngại ngần

Có vẻ như Sơn Tùng ngày càng thoải mái hơn trong việc khoe đồ cặp với Hải Tú. Bởi đôi khuyên tai đến từ Chanel này là vật cực kì quen thuộc, được cả hai sử dụng liên tục từ năm ngoái đến năm nay. Dù thế, cả hai vẫn chưa cho khán giả một lời giải thích nào về mối quan hệ của mình để tránh hiểu lầm thêm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới