SAO » Chuyện làng sao

Không cần biết Selena có buồn hay không, Justin Bieber vẫn công khai hôn 'tình cũ' Hailey Baldwin

Thứ hai, 18/06/2018 08:16

"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber chính thức khẳng định đang có mối quan hệ tình cảm với chân dài Hailey Baldwin sau một thời gian chia tay với Selena Gomez.

Vào ngày 17/6 vừa qua, Justin Bieber và "tình cũ" Hailey Baldwin bị bắt gặp đi chơi cùng nhau ở khu vực Brooklyn, New York. "Hoàng tử nhạc pop" mặc áo sặc sỡ kết hợp quần jeans còn chân dài Hailey diện đầm ngắn nữ tính. Hai người thoải mái ôm nhau và thậm chí còn trao nụ hôn ngọt ngào ngay giữa chốn công cộng.

"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber chính thức khẳng định đang có mối quan hệ tình cảm với chân dài Hailey Baldwin sau một thời gian chia tay với Selena Gomez. ​

Đây chính là hành động công khai khẳng định mối quan hệ giữa Justin và Hailey. Không chỉ "khóa môi" đắm đuối mà 2 ngôi sao này còn tiếp tục màn thể hiện tình cảm ở công viên Rockefeller. Hailey không ngại ngồi lên đùi Justin và họ lại trao nhau những cử chỉ thân mật.

Cặp đôi này tiếp tục có màn thể hiện tình cảm tại công viên Rockefeller.

Sau khi trở về từ chuyến nghỉ dưỡng ở Miami, Jutsin Bieber và Hailey Baldwin dính với nhau như hình với bóng. Một nguồn tin tiết lộ: "Hailey luôn yêu Justin và họ từng là bạn thân của nhau. Chính vì thế chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi 2 người họ hẹn hò trở lại".

Thời gian gần đây, Justin Bieber và Hailey Baldwin dính với nhau như hình với bóng.

Từng có khoảng thời gian hẹn hò ngắn từ năm 2015 đến năm 2016, Justin và Hailey gần đây đã "gương vỡ lại lành". Dường như giọng ca "Baby" rất thích kiểu yêu lại người cũ bởi trước khi nối lại tình xưa với Hailey Baldwin, anh chàng này từng tái hợp rồi lại chia tay với “người cũ” Selena Gomez.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)