SAO » Chuyện làng sao

Không cần lăn tăn nữa, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ tuổi thật khiến ai cũng mắt chữ A mồm chữ O

Thứ tư, 03/01/2018 09:14

Sau nhiều năm giấu diếm, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã bật mí tuổi thật trước các fan của mình.

Chuyện tuổi tác là chuyện vô cùng tế nhị với giới nghệ sĩ. Bởi những người làm nghệ thuật luôn muốn bản thân trẻ và đẹp mãi trong lòng khán giả. Vì thế, mặc khán giả cứ mãi tò mò về tuổi tác của mình, các sao Việt vẫn quyết giấu đến cùng. "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng là một trong số đó.

Nhìn ngoại hình trẻ trung của Đàm Vĩnh Hưng, các khán giả khó lòng đoán được tuổi thật của anh. Còn nhớ trong buổi họp báo ra mắt MV "Vì anh là soái ca" của mình, Mr Đàm đã nhận được câu hỏi từ giới truyền thông rằng: "Liệu ở độ tuổi này, Đàm Vĩnh Hưng có còn tự tin làm soái ca không?". Nam ca sĩ đã mấp mé tiết lộ tuổi của mình: "Có ai mấp mé bốn mươi như Hưng mà vẫn giữ được ngoại hình tươi trẻ, phong độ và tâm hồn luôn vui vẻ như tôi không? Thế đã đủ làm soái ca chưa?". Từ câu trả lời này, nhiều khán giả "đoán già đoán non" rằng anh chỉ khoảng tứ tuần mà thôi.

Không để khá giả tò mò, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã cao hứng bật mí tuổi thật của mình: "Nghệ thuật cao quý nhất là làm cho người khác vui. Tui thấy đúng quá luôn! Hồi trưa hát một event! Khán giả hỏi tuổi của Hưng xong lăn ra xỉu cả ngàn mấy người! Họ hổng có tin tui 47 tuổi! Họ xỉu một cách nghệ thuật làm tui vui!".

Ngay lập tức, chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì tuổi thật của "ông hoàng nhạc Việt". Một số khác không mấy bận tâm vì họ cho rằng tuổi tác không quan trọng, điều cốt lõi là nam ca sĩ rất trẻ trung, năng động và giọng hát quá tuyệt vời.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khoe tuổi thật: 47 tuổi

Nhiều bình luận khá hài hước sau chia sẻ của anh

Gần chạm mốc ngũ tuần mà Đàm Vĩnh Hưng vẫn phong độ thế này, lấn át cả dàn trai trẻ bên cạnh

"Xì tin" thế này thì "ông hoàng nhạc Việt" trẻ mãi là đúng!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)