SAO » Chuyện làng sao

Không chấp nhận Brad Pitt cặp kè hạnh phúc, Angelina Jolie dùng chiêu độc 'xát muối' vào tim người cũ

Thứ ba, 24/10/2023 21:24

Nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là tìm cách để gây tổn thương cho chồng cũ Brad Pitt.

Mặc dù đã hơn 7 năm trôi qua nhưng Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vì còn tranh chấp quyền nuôi 6 nhóc tì. Trong thời gian qua, Brad gây chú ý khi có màn tút tát lại nhan sắc. Anh trở nên trẻ trung, điển trai và cuốn hút hơn. Nhiều người cho rằng vì hẹn hò với Ines de Ramon, chuyên gia trang sức kém 29 tuổi mà Brad Pitt yêu đời hơn đáng kể.

Brad Pitt trẻ trung, yêu đời sau khi hẹn hò với mỹ nhân kém tuổi 29 tuổi.

Mới đây, có nguồn tin cho biết Angelina Jolie không chịu được việc chứng kiến Brad Pitt cặp kè hạnh phúc. Cô chẳng ngại dùng chiêu độc nhằm "xát muối" vào tim của người cũ. Angelina nỗ lực để tách con gái út Vivienne khỏi Brad bằng cách thuê cô bé làm trợ lý cho mình trong dự án nhạc kịch do mình sản xuất. Nguồn tin trên nhấn mạnh: "Chẳng có gì bí mật khi Angelina luôn cố gắng hút các con về phía đội của cô. Cô là bậc thầy thao túng tâm lý khi bọn trẻ phải quyết định theo phe nào".

Angelina Jolie được cho là dùng chiêu độc tách các con khỏi Brad Pitt khiến anh bị tổn thương.

Trước đó Angelina Jolie từng gây khó chịu cho Brad Pitt khi đưa Shiloh đi du lịch đến Jamaica trong dịp sinh nhật của cô bé. Jolie cũng được cho là ngăn cản Brad ở bên con gái cưng vào ngày cô bé đón tuổi mới.

Angelina Jolie chính thức đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Kể từ đó cho tới nay cô được tạm thời chăm sóc và nuôi dạy các con. Brad chỉ đến thăm lũ trẻ theo quy định. Mối quan hệ giữa anh và hai cậu con trai lớn không có mấy cải thiện. Shiloh là nhóc tì giữ quan hệ tốt nhất với Brad Pitt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới