SAO » Chuyện làng sao

Không chấp nhận tương lai con trai cả bị hủy hoại, David Beckham cảnh báo Brooklyn về chuyện yêu đương

Thứ ba, 04/06/2019 14:26

David Beckham được cho là đã yêu cầu cậu cả Brooklyn ít dành thời gian bên bạn gái Hana Cross sau khi cặp đôi này liên tục bị bắt gặp cãi vã ở chốn công cộng.

Brooklyn, con trai lớn của David và Victoria Beckham hiện đang hẹn hò với chân dài Hana Cross. Mặc mới công khai chuyện yêu đương từ tháng 12 năm ngoái nhưng cặp đôi này gần đây thường xuyên xảy ra xích mích, cãi cọ.

Cậu cả nhà Becks và người tình liên tục xảy ra mâu thuẫn dù mới hẹn hò chưa được bao lâu.

Khi thấy Brooklyn liên tục mâu thuẫn với bạn gái ở chốn công cộng, David Beckham đã có lời cảnh báo với con trai. Có nguồn thông tin cho biết anh yêu cầu Brooklyn ít dành thời gian Hana Cross sau thông tin đôi trẻ to tiếng ở LHP Cannes cách đây nửa tháng.

David Beckham được cho là đã yêu cầu cậu cả Brooklyn ít dành thời gian bên bạn gái Hana Cross sau khi cặp đôi này liên tục bị bắt gặp cãi vã ở chốn công cộng.

Nguồn tin trên chia sẻ: “David có mối liên hệ gắn kết với Brooklyn. Anh và Victoria không khỏi lo lắng khi nhìn cảnh con trai cãi vã với bạn gái Hana. Trong những tuần vừa qua, Brooklyn và Hana tình cảm thất thường, lúc ngọt ngào khi lại xích mích. David muốn con trai có suy nghĩ nghiêm túc về việc có tiếp tục mối quan hệ trong tương lai với Hana”.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới cũng nói với quý tử của mình dừng việc đưa bạn gái tới những sự kiện của gia đình: “David yêu cầu Brooklyn dành nhiều thời gian hơn bên gia đình, cố gắng hiểu suy nghĩ và giúp đỡ Brooklyn. Anh biết tình yêu lúc còn trẻ có thể bốc đồng nhưng không muốn việc cãi vã trở thành thông lệ. Thay vì can thiệp, anh cố gắng bình tĩnh và đưa ra 1 vài lời khuyên cho Brooklyn. Khá rõ ràng David giờ không phải là fan lớn nhất của Hana”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới