SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ ấn tượng với màn khiêu vũ, chồng doanh nhân còn hôn đắm đuối và bế bổng Lan Khuê lên sau màn bịt mắt sờ tay

Thứ sáu, 05/10/2018 10:40

Lan Khuê và ông xã doanh nhân đã có màn khiêu vũ đặc biệt và cùng chơi trò bịt mắt sờ tay trong hôn lễ khiến khách mời trầm trồ khen ngợi.

Trong hôn lễ của mình vào tối qua (4/10), Lan Khuê đã diện một chiếc váy vô cùng lộng lẫy, được đặt may riêng để cùng với vị hôn phu đón những vị khách đặc biệt trong ngày vui. Sau khi hoàn thành tất cả các nghi thức của hôn lễ, Lan Khuê vào trong thay một chiếc váy khác quay trở lại sân khấu để cùng ông xã trình diễn một tiết mục vô cùng đặc biệt trước mặt khách mời.

Khi bắt đầu từ giai điệu nhẹ nhàng, cả hai chuyển sang nền nhạc sôi động khuấy đảo không khí, căp vợ chồng mới cưới di chuyển trong những động tác vũ đạo điêu luyện. Điệu nhảy của họ khiến các khách mời có mặt liên tục hò reo cổ vũ.

Lan Khuê nhảy cùng ông xã trong đám cưới.

Lan Khuê thay chiếc váy phù hợp, cùng trình diễn với ông xã trong đám cưới.

Ngoài màn khiêu vũ tuyệt đỉnh, cặp đôi còn bị MC Kỳ Duyên làm khó với trò chơi siêu dễ thương và rất phổ biến. Chú rể John Tuấn Nguyễn phải bị mắt và sờ trong số 9 cô gái trên sân khấu để tìm ra cô dâu của mình.

Gia đình và bạn bè đã vỗ tay không ngừng khi đến cô gái thứ 7, John Tuấn Nguyễn đã đứng bật dậy, tháo khăn bịt mắt và ôm chầm lấy Lan Khuê. Anh bế bổng vợ mình lên với ánh mắt trìu mến. Sau đó, nam doanh nhân đã tiết lộ lí do nhận ra đôi bàn tay của vợ mình một cách đáng yêu rằng: "Khuê mới làm móng tay. Trên tay có gắn nhiều hột xoàn lắm. Tôi sờ vào móng mấy cô kia không có, chỉ có Khuê mới có". Ai nấy đều bật cười nhưng lại vô cùng xúc động với lời chia sẻ của anh vì có yêu nhau, người ta mới để ý từng chi tiết trên người đối phương như thế.

John Tuấn Nguyễn bế bổng Lan Khuê khi nhận ra bà xã trong 9 cô gái.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới