SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ chăm chút nội thất phòng tắm, Trấn Thành còn tỉ mỉ chọn đồ cho căn bếp nhà mình đúng chuẩn chồng người ta

Thứ ba, 02/03/2021 08:10

Không chỉ giỏi kiếm tiền, Trấn Thành còn có niềm đam mê mãnh liệt với bếp núc khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ.

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám được đông đảo khán giả dõi theo và ngưỡng mộ trong suốt quá trình yêu đương cũng như kết hôn. Trên hành trình 4 năm bên nhau, cặp đôi từng trải qua không ít "sóng gió" cũng như hoài nghi của khán giả . Tuy nhiên, giọng ca "Anh cứ đi đi" và nam danh hài vẫn thầm lặng chứng minh tình yêu của mình dành cho đối phương. Nữ ca sĩ chia sẻ trước truyền thông: "Chúng tôi luôn trân trọng những khoảnh khắc bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười".

Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng đình đám này luôn là vấn đề được nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hari Won bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc Trấn Thành đi chọn đồ cho căn bếp ấm cúng của hai vợ chồng kèm đoạn hội thoại siêu "lầy lội". Có thể thấy, trong khi ông xã đang chăm chú lựa chọn những món đồ tốt nhất cho nhà bếp, Hari Won lại rảnh rang "bóc phốt" chồng.

Động thái của nữ ca sĩ nhanh chóng sự chú ý của netizen. Nhiều người không khỏi ghen tỵ vì cuộc sống hôn nhân cực kì hạnh phúc của cặp đôi. Ngoài ra, người hâm mộ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Trấn Thành vì không chỉ giỏi kiếm tiền, anh còn có tài nấu ăn đúng chuẩn "chồng nhà người ta".

Hình ảnh Trấn Thành đang vô cùng tập trung để chọn lựa đồ trong nhà bếp.

Đoạn hội thoại siêu hài hước của vợ chồng Hari Won -Trấn Thành.

Cách đây không lâu, Trấn Thành còn khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì đích thân xuống bếp nấu ăn khuya cho Hari Won. Cụ thể, trên Fanpage cá nhân của nữ ca sĩ gốc Hàn, cô đã đăng tải hình ảnh Trấn Thành tự tay nấu đồ ăn vì lý do bà xã đi diễn về khuya. Mặc dù chỉ là món mì gói xào trứng vô cùng đơn giản nhưng với Hari Won, đây là minh chứng cho tình yêu của Trấn Thành. Cụ thể, cô viết: "Đi làm về khuya, tôi quá mệt, nhưng anh ấy nói em muốn ăn mì không anh nấu cho. Trước giờ chưa bao giờ anh ấy nấu gì cho tôi cả, nên tôi gật đầu liền. Và cũng khá là ngon đấy. Đối với người ta chỉ là mì gói xào nhưng tôi thích. Tình yêu tràn đầy".

Hình ảnh "ông chồng quốc dân" cặm cụi nấu ăn cho Hari Won.

Dù chỉ là món ăn đơn giản nhưng hành động của Trấn Thành lại khiến Hari Won vô cùng cảm động.

Trước đó, nam danh hài cũng chính là người đích thân đi chọn nội thất cho phòng tắm.

Một số hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới