SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ chăm tậu tài sản giá trị khủng, Cao Thái Sơn nay còn nuôi mèo có giá lên đến 50 triệu

Thứ hai, 09/01/2023 08:20

Thú cưng với mức giá khủng của Cao Thái Sơn đang được chú ý.

Là một nam ca sĩ trẻ có nhiều bài hit từ những năm đầu 2000 đến nay, Cao Thái Sơn không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ đam mê âm nhạc Việt Nam. Không chỉ sở hữu tài năng âm nhạc đáng ngưỡng mộ, Cao Thái Sơn còn cho thấy bản thân cực kì đáng gờm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Cũng vì thế nên ở thời điểm hiện tại, anh chàng đang sở hữu một khối tài sản rất đáng để mơ ước và ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh đang vui đùa với thú cưng mới của mình. Theo đó, đây là một chú mèo có diện mạo vô cùng ấn tượng. Trong đó điểm nhấn chính là bộ lông hiếm có khó tìm. Được biết thêm, đây là giống mèo Maine Coon với mức giá dao động từ 2000 đô, tương đương với con số 49 triệu đồng. Đây cũng là một giống mèo mà những người giàu sang thường nuôi trong nhà.

Cao Thái Sơn khoe cảnh vui đùa cùng thú cưng mới của mình

Chú mèo này có diện mạo cực ấn tượng

Mức giá để sở hữu cũng lên đến con số 50 triệu

Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn cũng đính kèm dòng trạng thái thể hiện sự yêu thương với thú cưng mới: "Không hiểu sao nhiều bé cọp con hung dữ nhưng khi gần mình thì nó lại ngoan và đáng yêu dễ thương như thế nhỉ?". Qua đó, nhiều khán giả cũng phải xuýt xoa với độ chịu chơi của Cao Thái Sơn khi nuôi một chú mèo có giá lên đến 50 triệu. Giờ đây, cuộc sống đầy hạnh phúc của nam ca sĩ cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống giàu sang của Cao Thái Sơn rất đáng ghen tị

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)