SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ chăm thả thính, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn bị soi thói quen văng tục trên MXH cách đây một năm

Thứ bảy, 21/11/2020 13:35

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang trở thành tâm điểm soi mói của công chúng vì những thói quen kém sang trong quá khứ.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào tối 20/11 đã tìm được người kế nhiệm Hoa hậu Tiểu Vy, đó là người đẹp đến từ Thanh Hoá - Đỗ Thị Hà.

Như một lẽ dĩ nhiên, sau đêm đăng quang, Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google. Nhất cử nhất động của đương kim hoa hậu đều có thể trở thành đề tài bàn tán của công chúng.

Nhiều cư dân mạng đã vào tận trang cá nhân của Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà và không khỏi bất ngờ vì những phát ngôn phóng khoáng mà người đẹp này thể hiện. Trái ngược với vẻ bề ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng và dễ thương, Tân Hoa hậu Việt Nam lại có cách trò chuyện suồng sã. Thay vì những từ ngữ đúng lứa tuổi học sinh, Đỗ Thị Hà thường xuyên văng tục khi trò chuyện cùng bạn bè. Người đẹp này thích sử dụng những ngôn ngữ như "vãi c***", "vãi cả ***", "Hoa c** lợn", "v...l", "đ**",... để chia sẻ trạng thái hay phản hồi bình luận với bạn bè. Không biết sau khi trở thành Hoa hậu và đọc những lại những dòng trạng thái và bình luận cách đây một năm, Đỗ Thị Hà có cảm thấy xấu hổ không?

Tân Hoa hậu bị soi có thói quen văng tục trên mạng xã hội

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới