SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ chúc mừng suông miệng, chồng Lê Phương làm nhiều điều đáng quý này cho con riêng của vợ dịp sinh nhật

Thứ sáu, 03/09/2021 20:33

Chồng của Lê Phương là Trung Kiên đã xuống bếp để nấu món ngon mà con trai riêng của vợ thích nhân dịp sinh nhật cậu bé.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của con trai riêng của Lê Phương là bé Cà Pháo, ông xã kém tuổi của cô là Trung Kiên đã vào bếp phục vụ nhiều món ngon theo sở thích của nhóc tì. Anh không quên nhắn nhủ đến bé rằng: "Chúc anh hai Pháo tuổi mới học giỏi, chăm ngoan và biết vâng lời ba mẹ nha. Yêu con".

Vì sinh nhật Cà Pháo rơi vào giãn cách xã hội nên Lê Phương và chồng đã cố gắng dùng những gì còn dự trữ được trong tủ lạnh để nấu ăn và làm bánh cho con trai. Lê Phương chia sẻ thêm: "May là hộp cá trích của bà nội gởi vào trước dịch vẫn còn. Ba Kiên phụ trách menu chiều với món cháo cá trích". Nữ diễn viên thay bé gửi lời cảm ơn đến mọi lời chúc: "Năm nay không được đi chơi nên cố gắng làm bữa cơm với những món anh hai yêu thích nhất! Mẹ cũng xin cảm ơn tất cả tình cảm yêu thương của ông bà, cô chú đã gửi đến con ngày hôm qua! Kính chúc mọi nhà sức khoẻ, bình an nhé".

Lê Phương khoe chồng trẻ xuống bếp nấu toàn món con trai thích nhân dịp sinh nhật cậu bé

Bên cạnh việc nấu món ngon cho con trai riêng của vợ, hành động của Trung Kiên dành cho Cà Pháo cũng gây sự chú ý. Khi chụp ảnh, anh luôn ôm nhóc tì vào lòng cho thấy tình cảm cha con rất gắn kết. Từ lúc hẹn hò với anh, Lê Phương đã nhiều lần bày tỏ mình an tâm về mối quan hệ giữa bạn trai và con riêng. Gần đây, cả hai cũng thống nhất đưa quý tử từ Trà Vinh lên Sài Gòn để tiện chăm sóc. Không chỉ ông xã mà ngay cả ba mẹ chồng của nữ diễn viên cũng rất yêu thương cậu bé. Hiện tại, nữ diễn viên cảm thấy rất hạnh phúc với hôn nhân và tổ ấm của mình.

Trung Kiên và bé Cà Pháo rất thân thiết

Bố mẹ của Trung Kiên cũng rất yêu thương Cà Pháo

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới