SAO » Chuyện làng sao

Trà Ngọc Hằng phủ nhận thông tin mang di ảnh bạn thân Đức Long về thờ phụng

Thứ bảy, 10/07/2021 11:13

Trà Ngọc Hằng và Đức Long vốn là hai người bạn thân thiết đã hơn 10 năm, nghe tin nam diễn viên qua đời khiến cô vô cùng xót xa. Mới đây, nữ ca sĩ xúc động khi kể về kỷ niệm với người bạn quá cố khiến ai nấy cũng đau lòng.

Diễn viên Phạm Đức Long vừa qua đời ở tuổi 34 hôm 6/7. Lúc sinh thời, anh hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu. Vài năm gần đây, Đức Long còn hoạt động trên sân khấu kịch 5B của NSƯT Đặng Thuỵ Mỹ Uyên. Tuy có nhiều kinh nghiệm đóng phim truyền hình, bước sang sân khấu là lĩnh vực mới mẻ với anh. Do đó anh cố gắng học hỏi, trau dồi cùng thầy cô, đồng nghiệp.

Trong đó, Cao Thái Hà và Trà Ngọc Hằng là 2 người bạn thân thiết đau buồn nhất khi Đức Long ra đi. Mới đây, Trà Ngọc Hằng còn chia sẻ hình cô mang di ảnh của bạn thân về thờ. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp đã đăng tải một loạt story về người bạn quá cố. Từ những hình ảnh đưa tiễn nam diễn viên về nơi an nghỉ cuối cùng đến việc cô mang di ảnh của người bạn thân về nhà để thờ. Nữ ca sĩ chia sẻ bàn thờ của Đức Long tại một góc nhà riêng của cô và gửi lời nhắn đến bạn thân rằng: "Nghỉ ngơi đi nha bạn".

Ngày 9/7, Trà Ngọc Hằng buồn bã tiễn đưa người bạn quá cố về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trà Ngọc Hằng còn đem di ảnh Đức Long về thờ.

Liên lạc với Trà Ngọc Hằng để hỏi thêm về câu chuyện đem di ảnh của nam diễn viên về thờ, người đẹp chia sẻ: "Hình ảnh mọi người thấy chính là ở nhà Long, khi vừa mới hỏa thiêu Long xong, tôi cầm di ảnh và cùng Hà về nhà Long để. Tro cốt của Long thì được đưa vào chùa. Chứ tôi không thờ Long ở nhà mình. Cứ tâm nguyện cầu Long thanh thản ra đi thôi. Mong Long an nghỉ".

Trà Ngọc Hằng luôn cầu mong người bạn quá cố an nghỉ. Mọi kỷ niệm về nam diễn viên, người đẹp sẽ giấu mãi trong lòng.

Chia sẻ thêm về kỷ niệm với diễn viên Đức Long, Trà Ngọc Hằng nói thêm: "Từ khi tôi có bầu đến sinh bé Sophia, Long là người bên cạnh mình. Khi tôi đi sinh bé Sophia, Long cũng cận kề động viên tinh thần. Thương lắm, Long sống tình cảm, yêu thương mọi người lắm. Khi bé Sophia chào đời, Long cũng nhận nhóc tỳ là con nuôi. Mọi thứ Long luôn quan tâm và lo lắng như vậy".

Nam diễn viên quá cố cũng nhận bé Sophia làm con nuôi của mình, khiến cô không khỏi xúc động.

Hỏi thêm về những ngày cuối đời, người đẹp nghẹn ngào: "Tôi sốc lắm, khi biết Long qua đời. Một người bạn thân thiết bao nhiêu năm nay. Cứ nghĩ Long sẽ khỏe lại thôi. Khoảng thời gian Long nằm viện, tôi và Cao Thái Hà hai đứa thay phiên nhau nấu cháo mang đến bệnh viện. Hai đứa còn dành nhau nấu nữa đó. Tôi tiếc vì không nói chuyện với Long ở những ngày cuối đời, có Hà nghe được một cuộc điện thoại của Long thôi. Kể từ khi Long nằm viện, 3 ngày sau đó tôi mới biết Long bệnh lúc đó tôi đang ở Hà Nội, vì Long nói với Hà giấu tôi chứ sợ tôi buồn".

Cách đây ít ngày, khi nghe tin Đức Long qua đời, Trà Ngọc Hằng đau lòng nhắc lại những kỷ niệm đẹp của cô và nam diễn viên. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Mình đi đẻ nó cũng đi theo tò tò ám mình và kêu là kiếm bạn trai cho mình nữa chứ, giờ đi mất tiêu, xạo ghê. Ghét mày quá thằng quỷ. Mày yên nghỉ đi, tao và Cao Thái Hà hứa sẽ ở bên chăm lo cho cô nha, mày yên tâm".

Người đẹp bật khóc khi nhớ đến người bạn quá cố.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới