SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ có Hà Hồ, Pha Lê lần đầu kể về niềm hạnh phúc to lớn khi sinh bé Ốc nhẹ cân nhưng vẫn nuôi con khỏe mạnh

Chủ nhật, 12/09/2021 16:02

Những lời chia sẻ của Pha Lê trên trang cá nhân mới đây khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê lần đầu tiết lộ hành trình hạ sinh bé Ốc đầy khó khăn. Nữ ca sĩ cho biết nhóc tỳ chào đời sớm hơn dự định nên khá nhẹ cân. Điều cô lo lắng sợ con không khỏe mạnh, nhưng trộm vía "cục vàng" khá kháu khỉnh và đáng yêu. Bên cạnh đó, người đẹp kể giờ đây hạnh phúc khi Ốc rất năng động, biết nhảy theo nhạc khiến phụ huynh cũng phải mệt theo.

"Hôm nay tình cờ xem bài báo đưa tin về hai bé con nhà chị Hà Hồ sinh non mới lục lại hình của em Ốc. Ốc sinh ra 36 tuần được 2,3kg bé xíu à, mà khóc to nhất bệnh viện. Phải nói là nuôi những em bé sinh non mà thành công nhìn phổng phao lớn lên trông thấy là một sự tự hào hãnh diện sung sướng vô cùng tận, cứ như mình là người vĩ đại nhất thế gian ấy. Các bé sinh đủ ngày đủ tháng là quá may mắn còn mấy bé sinh non thường đối diện với bệnh tật rồi ốm o dặt dẹo các kiểu. Thế nhưng với em Ốc thì mình tin là tới lúc em phải ra là em ra. Em đạp trong bụng mình 24/7 không có ngưng, mình còn nghĩ ủa sao nó không đi ngủ nhỉ, nó đạp không mệt à, đạp mà muốn nổ cái bụng nên mình cứ hay nói với chồng là nó muốn ra rồi, chứ sao nó đạp dữ vậy nếu lớn thêm tí nữa thì chỗ đâu mà chứa.

Thế là nó tò tò ra một cách tự nhiên nhất. Giờ nhìn bả tăng động cỡ đó là hiểu, quậy từ trong bụng quậy ra, ai nghe nhạc thính phòng chứ mẹ là toàn nghe nhạc rap thôi, chưa kể hồi bầu vẫn mê xem phim hành động, mỗi khi súng bắn là bà Ốc bả đạp như nhảy dance. Thôi thì mình nghịch như quỷ nên không thể mong em nó hiền dịu nết na được, mình tính sẽ biến con thành tiểu thư tóc mây bay bay nhưng tình hình này rồi lại có Pha Lê thứ 2 thôi. Nhìn bả hồi mới sinh ra ghét chưa, giờ thì đúng ghét, đè ra cắn miết thôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Pha Lê khoe ảnh đáng yêu của bé Ốc vừa mới chào đời.

Được biết, nữ ca sĩ hạ sinh nhóc tỳ vào ngày 18/10/2020 tại bệnh viện Quốc tế, TP.HCM.

Trước đó, trên trang cá nhân Pha Lê khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi đăng tải khoảnh khắc bé Ốc đang "quẩy" rất sung theo nhạc kèm theo dòng caption: "Cười lên cười xuống cười xỉu với bà Ốc. Cứ nhạc nổi lên là bả giật như rocker. Trời ơi con tôi". Bên cạnh sự nghịch ngợm và năng động của công chúa nhà Pha Lê, thân bình bụ bẫm siêu cưng của cô bé cũng gây chú ý không kém.

Gần 1 tuổi, nhóc tỳ nhà Pha Lê khá năng động, nhảy theo nhạc mỗi khi phụ huynh mở.

Bé Ốc xinh xắn khi chụp ảnh cùng mẹ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới