SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ có kim cương, Miranda Kerr từng nhận cả piano hàng chục tỷ đồng để hẹn hò với tỷ phú Malaysia trong quá khứ

Thứ ba, 11/12/2018 14:10

Ngoài các nữ trang đắt giá, siêu mẫu Miranda Kerr còn được tỷ phú Malaysia Jho Low tặng cả cây đàn piano acrylic trong thời gian yêu đương bí mật vào năm 2014.

Tỷ phú Jho Low đang bị chính phủ Malaysia truy nã vì biển thủ hàng tỷ USD quỹ chung 1MDB ở nước nhà và bị cáo buộc rửa tiền ở Mỹ. Ngoài mua bất động sản, du thuyền ở xứ cờ hoa, nhà tài phiệt này đã dùng tiền công mua quà tặng nhiều bạn bè nổi tiếng, trong đó có Miranda Kerr và Leonardo DiCaprio.

Tỷ phú Jho Low chi hàng triệu USD từ tiền biển thủ công quỹ để mua quà tặng Miranda Kerr.

Hồi năm ngoái, Miranda Kerr bị phanh phui việc nhận số nữ trang có giá trị lên tới 8,1 triệu USD trong thời gian hẹn hò bí mật với tỷ phú này trong quá khứ. Mới đây báo giới lại xôn xao trước thông tin bên cạnh trang sức đắt giá, cô còn được Jho Low tặng cả 1 cây đàn piano acrylic đẹp lung linh.

Ngoài các nữ trang đắt giá, siêu mẫu Miranda Ker còn được tỷ phú Malaysia Jho Low tặng cả cây đàn piano acrylic trong thời gian yêu đương bí mật vào năm 2014.

Món quà này được tỷ phú Malaysia mua hồi năm 2014, có giá từ 170.000USD (gần 4 tỷ đồng) đến 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). Chiếc đàn hiện đang được đặt tại nhà của Miranda Kerr ở Malibu.

Được biết, Miranda Kerr sẵn sàng hoàn trả lại cây đàn trên nhưng lại gặp vấn đề lớn trong việc vận chuyển. Trước đây, chiếc đàn được đặt ở ngoài trời. Sau đó, Miranda đã cho xây tường xung quanh để bảo vệ.

Nếu muốn di dời cây đàn, chính phủ Mỹ sẽ phải cho phá những bức tường. Điều này đồng nghĩa với việc biệt thự hạng sang ở Miranda Kerr bị ảnh hưởng, phải sửa chữa. Mặc dù Miranda Kerr vẫn giữ chiếc đàn nhưng cô đã tiến hành nộp lại những món quà khác mà mình nhận được từ tỷ phú Jho Low.

Miranda sẵn sàng trả lại cây đàn nhưng việc di chuyển chiếc đàn gặp nhiều khó khăn.

Miranda Kerr có quan hệ tình cảm với tỷ phú Jho Low khoảng 1 năm. Chuyện hẹn hò của họ kết thúc vào năm 2015. Đến giữa năm 2015, Miranda bắt đầu qua lại với CEO của Snapchat – Evan Spiegel. Năm ngoái, cô chính thức lên xe hoa cùng Evan và đã hạ sinh quý tử vào tháng 5 vừa qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)