SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ công khai chở Khả Ngân dạo phố Hà Nội, Thanh Sơn còn nhớ nhung đến mức này

Thứ sáu, 22/10/2021 13:28

Thanh Sơn và Khả Ngân tiếp tục để lộ chuyện hẹn hò đánh lẻ khiến fan rần rần.

Khả Ngân và Thanh Sơn có dịp hợp tác trong phim truyền hình 11 tháng 5 ngày. Vì diễn xuất quá ăn ý trong những cảnh tình cảm nên cả hai được các khán giả và cư dân mạng liên tục "đẩy thuyền". Điều này cũng hợp lí bởi chàng thì độc thân lại điển trai, nàng thì xinh đẹp và khả ái. Khả Ngân còn bị phát hiện đã về nhà Thanh Sơn thăm hỏi gia đình anh.

Thanh Sơn và Khả Ngân đang là một cặp đẹp đôi được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình

Vào chiều 21/10, Khả Ngân khoe loạt ảnh đi chơi vi vu Hà Nội trên trang cá nhân. Dù đã che chắn cẩn thận, đeo khẩu trang kín mít nhưng thần thái của nữ diễn viên vẫn tươi tắn, rạng rỡ. Cô hào hứng viết: "Thời tiết này đi xe máy ôi giời ơi, muốn xỉu". Dù phim đã đóng máy nhưng không hiểu điều gì vẫn giữ chân Khả Ngân ở lại Hà Nội mà chưa chịu về Sài Gòn khi lệnh giãn cách xã hội đã được nới lỏng. Bên cạnh đó, dân tình cũng thắc mắc ai là người chở Khả Ngân vi vu khắp phố phường thế kia?

Không cần cư dân mạng đoán già đoán non, dưới phần bình luận, Thanh Sơn công khai rủ rê Khả Ngân: "Mai đi tiếp không?". Cặp đôi còn chính thức công khai đi chơi cùng nhau. Trước lời mời của đàng trai, Thanh Ngân chỉ thẹn thùng đáp lại bằng 1 gif cười ngượng mà thôi. Dân tình "sốt xình xịch" trước hành động của cặp đôi này. Thuyền tình này ngày càng nặng trĩu thính ngọt, các cư dân mạng lẫn fan "đẩy" đều tay thôi.

Khả Ngân khoe ảnh vi vu ở Hà Nội

Hóa ra người chở Khả Ngân đi chơi chính là Thanh Sơn

Nghệ sĩ Vân Dung cũng vào trêu cả hai

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới