SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà hàng loạt sao Việt phải 'gánh nợ' cho gia đình

Thứ tư, 14/12/2016 20:44

Đằng sau ánh hào quang, sao Việt phải đối mặt với nhiều khó khăn trong đó có cả việc 'nai lưng' trả nợ cho gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng

Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ livestream trên Facebook kể về việc mẹ ruột nợ nần rất nhiều người. Con số mà "Ông hoàng nhạc Việt" phải trả thay mẹ trong nhiều năm qua lên đến hơn 20 tỷ đồng.

Dù thương nhưng Mr. Đàm không muốn bản thân cứ mãi phải gồng mình trả nợ cho mẹ ruột. Bởi Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không có tiền để dành cho tương lai vì phải trả nợ cho mẹ. Mr. Đàm không muốn đến một ngày nào đó mình bị bệnh tật mà đồng nghiệp phải hát để quyên tiền từ thiện giúp anh chữa bệnh.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt khốn khổ vì phải trả nợ cho mẹ.

Theo nguồn tin thân cận từ bạn bè, đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng thì thông tin nam ca sĩ phải trả nợ cho mẹ đã râm ran từ mấy năm nay. Nguồn tin này còn cho biết, mẹ Đàm Vĩnh Hưng có máu đỏ đen nên mới nợ nần chồng chất. Bà thường xuyên phải vay mượn những khoản tiền lớn để thoả mãn thú vui của mình. Phải chăng đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến tình cảnh gồng lưng trả nợ của nam ca sĩ trong 10 năm khốn khổ qua?

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng từng phải đối mặt với nhiều khó khăn. Có khoảng thời gian, Đặng Thu Thảo vừa học vừa làm "quần quật" để trả món nợ cho gia đình. "Hoa hậu của các Hoa hậu" từng chia sẻ: "Ngày đó, gia đình tôi làm ăn thất bát nên nợ nần nhiều, tôi xin bố mẹ lên Cần Thơ học và hứa tự kiếm tiền trang trải chi phí. Bước khỏi vòng tay của bố mẹ, tôi bắt đầu đi làm chạy bàn và học pha chế nước... Thời gian sau tôi được chọn làm trưởng nhóm bartender của quán cà phê, công việc nhiều hơn. Tôi làm đến nỗi các đầu ngón tay bị nước ăn nhăn nhúm, gặp khó khăn khi lật từng trang vở. Mỗi tháng, tôi chi tiêu dè xẻn trong một triệu đồng, còn dư tiền gửi về cho mẹ.

24 tuổi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trả hết nợ và xây nhà cho bố mẹ

Uớc mơ của tôi là trước năm 30 tuổi sẽ trả hết nợ nần, xây nhà cho bố mẹ và nuôi em mình ăn học. Bây giờ, tôi mới 24 nhưng đã hoàn thành hết những điều đó. Lo cho gia đình xong, tôi muốn giúp những người xung quanh, đặc biệt là học sinh nghèo. Vì mỗi khi nhìn các em, tôi thấy hình ảnh của mình".

Angela Phương Trinh

Từng có thời điểm "Bà mẹ nhí" là trụ cột kinh tế trong nhà khi bố mẹ làm ăn thua lỗ. Giai đoạn khó khăn nhất là khi bố mẹ ruột Angela Phương Trinh mua trả góp chiếc ô tô vài trăm triệu để đưa con đi diễn. Nhưng sau đó, "lãi mẹ đẻ lãi con", số nợ của gia đình đã lên đến hàng tỷ đồng. Thời điểm đó, dù còn nhỏ nhưng Angela Phương Trinh phải tìm mọi cách để kiếm tiền giúp bố mẹ trả nợ. Cũng bởi vậy, Angela Phương Trinh phải tạm dừng việc học. Sau đó, bố mẹ Phương Trinh nảy sinh nhiều mâu thuẫn dẫn đến quyết định sống ly thân.

Angela Phương Trinh từng có thời điểm làm trụ cột kinh tế trong nhà

Nhưng đến hiện tại, với sự nổi tiếng và thu nhập từ đóng phim, Angela Phương Trinh đã thu xếp ổn nợ cho gia đình. Cô cũng tự sắm được ô tô tiền tỷ. So với thời kỳ khó khăn trước đây, cuộc sống của nữ diễn viên Angela Phương Trinh giờ đây thoải mái hơn rất nhiều.

Đông Hùng

Câu chuyện cảm động về hoàn cảnh của Đông Hùng khiến nhiều người xúc động. Đông Hùng cho biết gia đình phải đối mặt với tình cảnh khó khăn khi mẹ anh làm ăn thua lỗ. Bị lừa nhưng mẹ anh giấu không muốn cho gia đình biết, bà vay chỗ này đập chỗ kia dẫn đến lãi càng ngày càng nhiều. Chỉ sau một đêm, nhà anh mất tất cả, khi số nợ lên đến 14 tỷ. Vì sức ép từ nhiều chủ nợ nên Đông Hùng và bố mẹ phải vào Sài Gòn sống tạm.

Đông Hùng phải gánh số nợ cho bố mẹ lên đến 14 tỷ đồng

Cảnh vỡ nợ của gia đình khiến Đông Hùng phải bươn chải kiếm sống bằng nghề làm phụ hồ, rửa chén bát ở quán cơm hay trông xe. Đến hiện tại anh vẫn đang cần mẫn chạy show để trả dần số nợ 14 tỷ đồng giúp mẹ.

>> Sao Việt đồng cảm trước việc Đàm Vĩnh Hưng phải gánh nợ thay mẹ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới