SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ dạo phố sang chảnh, Hương Giang nay còn khoe độ giàu sang khi check-in cùng xế hộp xịn xò, thần thái chuẩn 'nữ chủ tịch'

Thứ bảy, 04/06/2022 20:51

Đẳng cấp nhan sắc của Hương Giang dạo này liên tục gây bão mạng xã hội.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, dân tình đã nhiều phen bán tín bán nghi chuyện Hương Giang và Matt Liu đang trục trặc tình cảm. Nguyên nhân xuất phát từ những động thái lạ của cả hai trên cõi mạng. Dễ nhận thấy, bộ đôi đình đám này đã không còn "chăm" đăng ảnh tình tứ và cũng thiếu hẳn những màn tương tác ngọt như mía lùi như trước. Dù chưa ai lên tiếng đính chính, nhưng thông tin này vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang đã đăng tải thêm loạt ảnh check-in sang chảnh ở nước ngoài khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Có thể thấy, không chỉ diện đồ hiệu dạo phố khoe cận visual điểm 10, nhan sắc xinh đẹp hết phần thiên hạ, nàng Hậu chuyển giới còn gây sốt khi tạo dáng đúng chuẩn "nữ chủ tịch" đầy quyền lực và giàu sang trong xế hộp tiền tỷ.

Hương Giang nhận được nhiều lời khen với những khung ảnh đầy sự sang chảnh

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Hương Giang đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng dành lời khen cho cô nàng vì nhan sắc lẫn hình thể thăng hạng. Thời gian vừa qua, nang Hậu cũng rất chịu khó khoe những khung ảnh đầy xịn xò và ấn tượng. Tuy nhiên, về chuyện rạn nứt với Matt Liu, cô nàng lại chẳng đả động gì đến.

Dạo gần đây, nàng Hậu rất chịu khó đăng ảnh check-in tại nhiều địa điểm đẹp

Hương Giang và Matt Liu đang vướng nghi vấn đường ai nấy đi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới