SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ đến dự sinh nhật, Brad Pitt còn tặng quà vợ cũ Jennifer Aniston theo cách đặc biệt

Thứ năm, 14/02/2019 10:04

Nam diễn viên Brad Pitt đã chuẩn bị 1 món quà ngọt ngào dành cho vợ cũ Jennifer Aniston nhân dịp cô bước sang tuổi 50.

Việc Brad Pitt xuất hiện tại bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của Jennifer Aniston vào ngày 9/2 vừa qua khiến không ít người bất ngờ. Được biết, không chỉ tới chung vui với vợ cũ, nam diễn viên “Ông bà Smith” còn tặng quà cho Jennifer theo cách đặc biệt. Được biết, Brad Pitt đã gửi quà tới nhà của Aniston qua đường bưu điện.

Nam diễn viên Brad Pitt đã chuẩn bị 1 món quà ngọt ngào dành cho vợ cũ Jennifer Aniston nhân dịp cô bước sang tuổi 50.

“Hầu hết các khách mời đều gửi quà tới nhà của Jen. Brad cũng vậy. Bạn bè của cô ai nấy đều hào phóng và sáng tạo. Cô hào hứng với tất cả các món quà mà mình nhận được”, 1 nguồn tin cho biết. Tuy nhiên món quà của Brad Pitt là gì thì vẫn còn là 1 bí mật.

Brad Pitt tới dự sinh nhật của Jennifer Aniston cũng làm cho những người bạn của cô không khỏi vui mừng: “Bạn bè của Jen đều vui khi thấy Brad có mặt tại buổi tiệc. Dù điều gì khiến 2 người ly hôn thì đó cũng là chuyện quá khứ qua lâu rồi”.

Theo thông tin có được, Brad Pitt và Jennifer nối lại liên lạc vào tháng 5/2016 sau khi mẹ Jennifer qua đời. 2 người gần gũi nhau hơn vì đều trải qua việc tan vỡ trong hôn nhân. Tuy nhiên họ đơn giản chỉ là chia sẻ với nhau trong cuộc sống và dành sự tôn trọng lẫn nhau.

Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston nối lại liên lạc từ sau khi mẹ Jennifer qua đời.

Lúc nhận được lời mời sinh nhật của Jennifer, Brad Pitt đã quyết định tới tham dự. Anh muốn thể hiện sự ủng hộ của mình và chia sẻ niềm vui cùng cô trong lần sinh nhật đặc biệt của cuộc đời.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)