SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ điển trai mà Liên Bỉnh Phát - thành viên Running man Việt Nam còn là 'thánh nhây'

Thứ tư, 24/04/2019 11:01

Sau khi tham gia chương trình Running man Việt Nam (Chạy đi chờ chi), Liên Bỉnh Phát nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Diễn viên kiêm MC Liên Bỉnh Phát đã tạo ra cơn sốt khi góp mặt trong Running Man Việt Nam (Chạy đi chờ chi). Dù là cái tên khá mới nhưng khi tham gia gameshow thực tế cùng: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc... Liên Bỉnh Phát vẫn không hề bị lép vế. Không những thế, với ngoại hình điển trai, độ lầy lội, nhây không kém Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát được mệnh danh là "mầm non giải trí". Đặc biệt, trong phần chơi chuyển đĩa, sự vụng về, dễ thương của anh chàng này khiến nhiều người không nhịn được cười.

Liên Bỉnh Phát đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả khi tham gia "Chạy đi chờ chi".

Liên Bỉnh Phát còn bị dân mạng khui lại những status, bình luận "cực mặn" trước đây. Sự hài hước giúp anh chàng này ngày càng được nhiều người yêu mến.

Trấn Thành "nhắc nhở" đồng đội Liên Bỉnh Phát trong phần chơi truyền đĩa bằng chân khiến nhiều người cười ra nước mắt.

Liên Bỉnh Phát sinh ra và lớn lên ở Kiên Giang. Anh từng thi đỗ vào Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) với điểm thủ khoa ngành du lịch. Sau khi ra trường, Liên Bỉnh Phát trải nghiệm nhiều nghề, trong đó có cả MC. Anh còn đóng chung phim "Song Lang" cùng với Isaac và tạo được tiếng vang khá lớn.

Loạt bình luận, status "cực mặn" của Liên Bỉnh Phát khiến dân mạng thích thú.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới