SAO » Chuyện làng sao

Không chỉ đón Tết nhà gái, Lâm Bảo Châu còn đưa mẹ Lệ Quyên đi chùa

Thứ ba, 16/02/2021 07:25

Chỉ qua những hình ảnh này, có thể thấy mối quan hệ của Lâm Bảo Châu và phụ huynh của Lệ Quyên vô cùng tốt đẹp. Mặc dù hình ảnh của Lâm Bảo Châu chỉ ghi lại cảnh, không khó đoán anh đưa mẹ con Lệ Quyên đi lễ chùa.

Năm nay Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ăn Tết ở Hà Nội. Nữ ca sĩ quyết định đón những ngày đầu năm mới tại quê nhà bởi mẹ cô đã 80 tuổi.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Lệ Quyên đành để con trai ở lại TP.HCM cùng chồng cũ. Những ngày gần đây người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trang hoàng nhà cửa, đi chùa, ngắm pháo hoa đầu năm qua Facebook.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đăng ảnh đi lễ đầu năm cùng mẹ ruột. Theo hình ảnh, cả hai mẹ con đã đến tâm linh nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên trong ngày mùng 4 Tết. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đưa mẹ lên ngược lễ cầu an đầu năm, miền đất trung du gắn liền với tuổi thơ nhọc nhằn nhưng lại là bài học quý cho sự kiên cường thay đổi số phận của con. Trên xe mẹ kể đài tiếng nói Việt Nam đến tận nhà thu âm trực tiếp và phỏng vấn mẹ, tiếng hát của mẹ khi 80 tuổi con gái út có mà thua xa. Tất cả tài năng và sự tinh tuý nhất chắc mẹ dành cả cho co. Mẹ là ngôi sao của quận hai bà bao nhiêu năm nay cơ mà. Con mong mẹ thêm nhiều mùa xuân nữa bên cạnh chúng con, hoa hậu tuổi 80 của con nhé".

Lệ Quyên chụp ảnh cùng phụ huynh ở chùa.

Nữ ca sĩ chia sẻ khung ảnh bên ngoài ngôi chùa.

Cùng thời điểm đó, Lâm Bảo Châu đăng ảnh "check-in" nơi này. Mặc dù hình ảnh của nam người mẫu chỉ ghi lại cảnh, song không khó đoán anh tháp tùng mẹ con Lệ Quyên đi lễ. Có vẻ như nữ ca sĩ đã ra mắt Lâm Bảo Châu với gia đình cô được một thời gian, và mối quan hệ của cả hai nhận được sự ủng hộ.

Sau khi công khai mối quan hệ vào đầu năm nay, "bà mẹ một con" và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu liên tục khiến cộng đồng mạng chú ý vì những hình ảnh tình cảm bên nhau. Trước đó, nam người mẫu lại tiếp tục "nhá hàng" về món quà mà anh sẽ tặng cho Lệ Quyên trong ngày Valentine. Nam diễn viên đã chuẩn bị một bó hoa hồng lớn, gắn ảnh của hai người ở trên cùng với một món quà bí mật được gói trong chiếc hộp xinh xắn. Đây là Lễ Tình nhân đầu tiên Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ở bên nhau, có lẽ chàng "phi công trẻ" cũng sẽ chuẩn bị một buổi hẹn hò lãng mạn cho nữ ca sĩ.

Món quà ngọt ngào Lâm Bảo Châu dành tặng cho Lệ Quyên nhân ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua.

Hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang cùng nhau đón Tết Nguyên đán ở Hà Nội. Suốt những ngày qua, cặp đôi liên tục "phát cẩu lương" bằng những hình ảnh tình tứ, mặc đồ đôi bên nhau. Dù chênh lệch tới 12 tuổi nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn được khen ngợi đẹp đôi khi cùng sánh bước.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới